Quảng cáo

Tin HOT chiều 1/10: HLV Hàn Quốc thảm bại trước khi sang VN

Chủ nhật, 01/10/2017 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hàn Quốc thảm bại trước khi sang Việt Nam; Campuchia hội quân hôm nay; 6 cầu thủ không thể đụng đến ở Old Trafford... là những thông tin đáng chú ý chiều nay 1/10.

Đội bóng của HLV Park Hang-seo gây thất vọng lớn

Chỉ 1 ngày sau khi trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gây thất vọng khi đội bóng chủ quản Changwon City của ông tiếp tục thất bại tại Giải hạng ba Hàn Quốc. Trong chuyến làm khách tới sân của Daejeon Korail hôm qua (30/9), Changwon đã thua 1-2. Đây là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, ông Park từng tiết lộ ông cảm thấy rất có lỗi vì chưa thể làm những điều mình muốn với đội bóng hạng 3 Changwon. Ông cũng cảm ơn CLB vì đã cho phép ông đàm phán với tuyển quốc gia Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đón nhận thất bại trước khi sang Việt Nam

Campuchia hội quân hôm nay

Tuyển Campuchia sẽ hội quân hôm nay (1/10) tại thủ đô Pnom Penh để chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Việt Nam gặp đội chủ nhà tại Mỹ Đình hôm 10/10 trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2019. Đội bóng của HLV Vitorino Leonardo sẽ có trận giao hữu với Indonesia tại Jakarta hôm 4/10. Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã thắng Campuchia 2-1 trên sân khách. Cuộc đối đầu tại trận lượt về vì thế sẽ không dễ dàng cho tuyển Việt Nam.

6 cầu thủ không thể đụng đến ở Old Trafford

Danny Blind khẳng định: "David De Gea, Antonio Valencia, Nemanja Matic, Paul Pogba - người đang chấn thương, Romelu Lukaku và Henrikh Mkhitaryan là 6 cầu thủ được mặc định ra ra sân ngay từ đầu ở mọi trận đấu. Với Jose Mourinho, đó là bộ khung của ông ấy. Valencia là đội trưởng. Và ngoài 6 cầu thủ kể trên, Mourinho liên tục thay đổi những vị trí còn lại. Đôi khi là sự lựa chọn giữa Marcus Rashford và Anthony Martial hay Ashley Young hoặc Daley Blind."

Sao Real gặp vấn đề tim mạch, có thể giải nghệ

Một thông tin gây sốc cho các CĐV Real Madrid, theo chia sẻ của đại diện CLB có biệt danh “Kền kền trắng” trước trận đấu với Espanyol ở vòng 7 La Liga, đội sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Carvajal. Kết quả kiểm tra cho thấy Carvajal bị 1 loại virut ảnh hưởng tới màng ngoài của tim, anh được khuyên phải điều trị dứt điểm. Chứng bệnh Carvajal gặp phải không ảnh hưởng tính mạng, thế nhưng nó cần thời gian khoảng 1,5 tháng để hồi phục.

Choáng với thời gian nghỉ thi đấu của Bale

Trong buổi tập cuối cùng của Real Madrid trước trận đấu với Espanyol, Gareth Bale vắng mặt và được cho là sẽ không thể thi đấu. Theo giải thích của HLV Zinedine Zidane, tuyển thủ người Xứ Wales bị căng cơ bắp chân nhưng không có gì nghiêm trọng. Việc Bale vắng mặt sẽ nối tiếp vào khoảng thời gian vốn đã rất dài mà anh không thể phục vụ đội bóng Hoàng gia. Thống kê cho thấy, kể từ khi ký hợp đồng vào năm 2013 cho đến lúc này, cầu thủ 28 tuổi vắng mặt trong 9.346 phút. Khoảng thời gian đó chiếm đến 43% trong tổng số phút thi đấu của CLB kể từ khi Bale đến sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo