Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 6/11: Cầu thủ MU ủng hộ Pochettino

Thứ sáu, 06/11/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ MU ủng hộ Pochettino; Ronaldo trở lại ĐT Bồ Đào Nha; Ramos ra 'yêu sách' với Real… là những tin HOT bóng đá ngày 6/11.

Pochettino đến MU thay Solskjaer?

Thất bại trước Istanbul mới đây của MU tại C1 khiến tương lai của HLV Solskjaer lung lay. Theo tờ Evening Standard, MU đã liên hệ với HLV Pochettino với kế hoạch bổ nhiệm ông vào ghế nóng của đội bóng.

Pochettino hiện chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào, vì vậy ông luôn là ứng viên hàng đầu thay thế Solskjaer tại Old Trafford.

MU chưa tính sa thải Solskjaer ngay, nhưng họ vẫn phải chuẩn bị kế hoạch và điều này đồng nghĩa với việc nhà cầm quân Na Uy phải làm việc trong áp lực. Nếu muốn tiếp tục giữ vị trí hiện tại, ông cần phải thể hiện tốt hơn trong thời gian tới.

tin hot bong da 6/11
Pochettino đang được BLĐ Man Utd liên hệ. Ảnh: Internet

Cầu thủ MU ủng hộ Pochettino

Tờ Daily Mail cho biết, các cầu thủ Man Utd sẽ ủng hộ Pochettino nếu như ông nắm giữ ghế HLV của đội bóng.

HLV Pochettino giàu kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh, ông từng cùng Tottenham tiến tới trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19 trước khi để thua Liverpool.

Ronaldo trở lại ĐT Bồ Đào Nha

Ngôi sao của Juventus vừa được điền tên vào danh sách đăng kí cho 3 trận gặp Andorra (giao hữu), Pháp và Croatia (Nations League) sắp tới của ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó, Ronaldo phải rút khỏi thành phần dự trận gặp Thụy Điển hồi giữa tháng 10 vì dính Covid-19.

Ramos ra 'yêu sách' với Real Madrid

Theo ESPN, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos. Với cầu thủ đã 34 tuổi đang đạt phong độ cao, Los Blancos muốn hợp đồng theo năm một. Tuy nhiên, phía Ramos muốn nhiều hơn thế, cụ thể anh muốn được cung cấp hợp đồng 3 năm.

tin hot bong da 6/11
Ramos muốn hợp đồng dài hạn tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Barca muốn nổ 2 thương vụ trong tháng 1

Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ cố gắng ký hợp đồng với Eric Garcia của Man City và Memphis Depay của Lyon khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Cả hai cầu thủ này đều từng rất gần với đội chủ sân Camp Nou trong mùa Hè. Tuy nhiên do vấn đề tài chính, Barca đã không thể dứt điểm được thương vụ nào.

UEFA yêu cầu đổi lại luật bóng chạm tay

Theo Daily Mail, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang kiến nghị với LĐBĐ thế giới (FIFA) về luật để bóng chạm tay mới. Chủ tịch Aleksander Ceferin hy vọng có thể thay đổi lại như cũ bởi ông thấy nhiều trường hợp “không công bằng” xảy ra tại Cúp C1 mùa này.

Điểm mặt 5 HLV sẵn sàng thay thế Solskjaer

Lionel Messi gửi tối hậu thư cho Barca

VIDEO: Cầu thủ 'phi thân' cứu thua ngay trên vạch vôi

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da bong da quoc te Man Utd Solskjaer Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT