Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 4/11: Son Heung-min sắp được thưởng lớn

Thứ tư, 04/11/2020 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min sắp được thưởng lớn; Chelsea đón Pulisic trở lại; Salah dự Olympic Tokyo 2020... là những tin HOT bóng đá đáng chú ý ngày 4/11.

Son Heung-min sắp được thưởng lớn

Joe Lewis, ông chủ CLB Tottenham mới đây đã bật đèn xanh cho Son Heung-min một bản hợp đồng mới, trong đó mức lương anh sẽ được tăng lên tới 200.000 bảng/tuần kèm theo các khoản thưởng phụ thuộc vào phong độ.

Son hiện tại còn thời hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023, nhưng ông Lewis vẫn có dự định nêu trên nhằm mục đích thưởng cho cầu thủ Hàn Quốc bởi phong độ ấn tượng thời gian qua.

Tin HOT bóng đá 4/11
Son Hueng-min đang có phong độ cao tại Tottenham. Ảnh: Internet

Chelsea đón Pulisic trở lại

Pulisic gặp vấn đề gân khoeo, HLV Lampard của Chelsea xác nhận anh đã bắt đầu trở lại sân tập với giáo án riêng. Với tình hình này, Pulisic có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần khi Chelsea đấu Sheffield tại Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah dự Olympic Tokyo 2020?

Mới đây, HLV Shawky Gharib của đội U23 Ai Cập tiếp tục bày tỏ mong muốn có sự phục cụ của Mohamed Salah tại Olympic Tokyo 2020, giải đấu đã chuyển lịch sang tháng 7 và tháng 8 năm 2021 bởi Covid-19. Nếu điều này xảy ra, đây là thiệt thòi lớn với Liverpool khi Salah đóng vai trò trụ cột của CLB.

Tin HOT bóng đá 4/11
Salah có thể dự Olympic Tokyo. Ảnh; Internet

M.U chưa thể đón Telles trở lại

HLV Solskjaer xác nhận tân binh Alex Telles không thể cùng Man Utd sang Thổ Nhĩ Kỳ đá trận gặp Istanbul Basaksehir, lý do bởi anh chưa có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Hậu vệ trái người Brazil dính virus vào cuối tháng 9 vừa qua.

Maradona phẫu thuật thành công

Bác sĩ Leopoldo Luque tiết lộ trước báo giới rằng huyền thoại Diego Maradona đã phải trải qua ca phẫu thuật não vài giờ tối qua (3/11), sau khi xuất hiện tình trạng máu tụ ở màng cứng chỉ vài ngày sau sinh nhật tuổi 60. Trước đó, "Cậu bé Vàng" của bóng đá Argentina đã phải nhập viện cấp cứu ở thành phố La Plata hôm thứ Hai (2/11) do thiếu máu và mất nước.

Ramos sẽ ở lại Real Madrid

Chia sẻ sau khi Real Madrid đánh bại Inter Milan với tỉ số 3-2, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông không nghi ngờ gì về việc Sergio Ramos sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Trung vệ thủ quân Los Blancos chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này. Rạng sáng nay, anh cũng đóng góp 1 pha lập công.

Đối thủ tuyên bố Barca không đủ trình vô địch Cúp C1

Tình huống Suarez đòi 'giám sát' trọng tài lĩnh ngay thẻ vàng

VIDEO: Hàng hậu vệ ngã nhào trước pha đi bóng ảo diệu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế Salah Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT