Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 29/10: MU được thúc giục mua 'siêu hậu vệ'

Thứ năm, 29/10/2020 12:47 PM (GMT+7)
A A+

MU được thúc giục mua 'siêu hậu vệ'; Neymar chấn thương; Telles của MU nhiễm Covid-19... là những tin HOT bóng đá đáng chú ý ngày 29/10.

Scholes giục Man Utd mua 'siêu hậu vệ' Upamecano

Chia sẻ trên BTSport, Huyền thoại MU - Paul Scholes cho biết: "Upamecano là mẫu hậu vệ mà tôi nghĩ Man Utd cần, cậu ấy khác với Maguire và Lindelof. Upamecano rất mạnh 1 đấu 1, giống phong cách của Rio Ferdinand và Jaap Stam. MU cần nhanh chóng mua được Upamecano".

tin hot bong da 29/10
Scholes cho rằng Upamecano rất hợp với MU. Ảnh: Internet

Neymar chấn thương

Trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Istanbul tại vòng bảng cúp C1, Neymar đã dính chấn thương cơ khép và phải rời sân sớm. Có chiến thắng, nhưng mất Neymar là tổn thất lớn với PSG. Trong hôm nay (29/10), PSG sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề Neymar gặp phải.

Telles của MU nhiễm Covid-19

Trong chiến thắng 5-0 của MU trước Leipzig tại vòng bảng cúp C1, tân binh Telles của MU vắng mặt. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ Telles dương tính với viruscorona nên không thể tham gia thi đấu.

Barca 'đá đểu' Juventus và Ronaldo

Sau khi đánh bại Juventus 2-0 tại cúp C1 ngay trên sân nhà của đội bóng Italia, Barca đã đăng status trên twitter được cho là 'đá đểu' Juve và Ronaldo rằng: "Chúng tôi vui mừng khi cho các bạn chiêm ngưỡng màn trình diễn của cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời (GOAT)". Đáp lại lời khiêu chiến của Barca, Twitter của Juventus để lại dòng bình luận: "Có vẻ như các bạn đã tra cứu nhầm cuốn từ điển. Chúng tôi sẽ mang GOAT thực thụ đến Nou Camp".

tin hot bong da 29/10
Fabinho sẽ sớm trở lại. Ảnh: Getty

Fabinho chỉ vắng mặt 3 trận

Theo tin từ The Mirror, chấn thương dây chằng của Fabinho hồi giữa tuần ở Champions League không quá nghiêm trọng và anh có thể chỉ vắng mặt khoảng 3 trận cho Liverpool. Tuy nhiên 3 trận tiếp theo của Liverpool sẽ không dễ dàng khi họ gặp West Ham, Atalanta và Man City.

MU sẵn sàng đón hàng vạn NHM trở lại SVĐ

Collette Roche, giám đốc điều hành của Manchester United cho biết họ đã dành 2 tháng để đàm phán với cơ quan chức năng để có thể chào đón khán giả trở lại Old Trafford xem bóng trực tiếp. Ông cũng nhấn mạnh, họ sẽ đảm bảo đúng quy trình và sẵn sàng đón 23.500 NHM đến sân. Tất nhiên, NHM sẽ được đảm bảo an toàn.

Solskjaer 'cạn lời' với màn trình diễn của học trò cưng

Tiền đạo MU đi vào lịch sử Cúp C1 sau màn hủy diệt Leipzig

VIDEO: Cười vỡ bụng với 'dân chơi' mặc váy đá bóng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá thể thao bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT