Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 11/11: Juventus muốn đổi Ronaldo lấy siêu sao PSG

Thứ tư, 11/11/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Juventus muốn đổi Ronaldo lấy siêu sao PSG; MU mất Luke 1 tháng; Real Madrid đón tin vui... là những tin HOT bóng đá ngày 11/11.

Juventus muốn đổi Ronaldo lấy siêu sao PSG

TUTTOmercatoWEB đưa tin, CLB Juventus đã sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo và họ đang có kế hoạch đổi anh lấy Neymar bên phía PSG. Gã nhà giàu nước pháp được cho là muốn có sự phục vụ của Ronaldo.

Hơn nữa, bản thân Ronaldo hiện tại có mong muốn rời Juventus, trong khi siêu sao Neymar cũng không ít lần tỏ thái độ thất vọng tại PSG.

Tin HOT bóng đá ngày 11/11
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Neymar của PSG. Ảnh: Getty

MU mất Luke 1 tháng

Trên trang chủ MU thông báo, họ sẽ mất Luke Shaw 1 tháng bởi chấn thương gân khoeo. Shaw gặp chấn thương trong trận đấu mới đây của MU trước Everton, Quỷ đỏ có chiến thắng 3-1.

Real Madrid đón tin vui

Benzema bị nghi ngờ chấn thương sau trận Real Madrid thất bại trước Valencia. Mới đây, đội ngũ y tế đã báo tin vui cho HLV Zidane, họ xác nhận Benzema chỉ bị quá tải do thi đấu nhiều và chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là thể lực trở lại sung mãn nhất. Như vậy, tiền đạo người Pháp sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận nào của Real Madrid.

Đại diện cũ của Griezmann tố Messi lộng quyền >> Chi tiết

Ông Olhats, đại diện của của Griezmann chia sẻ trên France Football, qua đó tố Lionel Messi có quyền lực cao tại Barca và dùng nó để thực hiện một số mong muốn cá nhân.

Ông cho biết: "Messi như là hoàng đế, là quốc vương, anh ta không nhìn sự xuất hiện của Griezmann bằng ánh mắt bình thường. Thái độ của anh ta thật đáng trách. Tôi luôn nghe Griezmann nói không vấn đề gì với Messi, nhưng hoàn toàn ngược lại. Một là bạn với anh ta, hai là chống đối lại anh ta..."

Tin HOT bóng đá 11/11
Messi bị tố lộng quyền ở Barca. Ảnh: Getty

Ngoại hạng Anh sẽ không có 5 sự thay đổi cầu thủ

HLV Liverpool và Man City đã lên án về việc các trận đấu Ngoại hạng Anh không được phép thay 5 cầu thủ dự bị. Trước ý kiến này, BTC giải đấu đã 2 lần tổ chức bỏ phiếu từ 20 CLB đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

Kết quả cả 2 lần bỏ phiếu đều không đạt 14 phiếu đồng tình, như vậy đồng nghĩa với việc Ngoại hạng Anh sẽ giữ nguyên 3 sự thay đổi người trong các trận đấu.

Các phiếu không đồng tình đến từ những đội bóng nhỏ, họ cho rằng thay đổi nhiều cầu thủ dự bị là lợi thế lớn với các CLB lớn, còn họ bị thiệt thòi.

Chủ tịch LĐBĐ Anh từ chức

Trang chủ LĐBĐ Anh thông báo, Chủ tịch Greg Clarke đã từ chức và người đảm nhiệm vị trí thay thế là ông Peter McCormick. Được biết, ông Greg Clarke tuyên bố từ chức sau những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Rooney, Ibra và những siêu sao chuẩn bị giải nghệ

Chủ tịch LĐBĐ Anh từ chức sau phát ngôn gây phẫn nộ

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật đỉnh cao ngày trở lại

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá bóng đá quốc tế Ronaldo Juventus Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT