Quảng cáo

Tin hậu trường 9/9: Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy

Thứ tư, 09/09/2015 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy; Irina Shayk khoe ngực trần táo tợn; Nữ bác sĩ xinh đẹp sắp đưa Chelsea ra tò… là những thông tin hậu trường đáng chú ý.

VIDEO: Lý do trận đấu giữa Đài Loan và Việt Nam bù giờ 10 phút

Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy

Chuyện tình cảm giữa Công Phượng và Hòa Minzy đang có những bước đột phá gần đây khi cả hai xăm dấu ấn của nhau lên người. Tuy vậy, gia đình Công Phượng chưa muốn con yêu đương. Khi được hỏi có hay không việc gia đình cấm cản chuyện tình yêu của Công Phượng và Hòa Minzy, bà Hoa cho biết: “Cấm chứ. Chỉ mới 19, 20 tuổi đầu thì yêu đương làm gì. Vậy nên phải cấm chứ không được yêu đương.”

Irina Shayk khoe ngực trần táo tợn

Tin hậu trường 9/9, Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy, Irina Shayk khoe ngực trần, Chelsea, ngôi sao, hậu trường, bản tin ngôi sao, bản tin hậu trường

Bồ cũ CR7 khoe vòng 1 táo bạo

Mới đây, bồ cũ Cristiano Ronaldo - Irina Shayk tiếp tục khoe vòng 1 hấp dẫn của mình với bộ ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập đồ lót cô nàng là đại diện. Những bức ảnh táo bạo này giúp Irina Shayk kiếm bộn tiền.

Nữ bác sĩ xinh đẹp sắp đưa Chelsea ra tòa

Sau trận đấu với Swansea, HLV Mourinho đã không ngần ngại trút giận lên đầu nữ bác sĩ Eva Carneiro vì sự “ngây thơ”, khi chạy vào sân điều trị cho Eden Hazard trong bối cảnh Chelsea chỉ còn 10 người. Sự việc chưa dừng lại ở đó, “Người đặc biệt” còn tiếp tục cấm nữ bác sĩ này tham gia các hoạt động ở Chelsea như sự... trừng phạt. Theo nguồn tin từ tờ Independent, nữ bác sĩ Eva Carneiro đang chuẩn bị giấy tờ pháp lý để chống lại Chelsea.

Con trai Beckham làm Mascot ngày Rooney đi vào lịch sử

Tin hậu trường 9/9, Công Phượng bị cấm yêu Hòa Minzy, Irina Shayk khoe ngực trần, Chelsea, ngôi sao, hậu trường, bản tin ngôi sao, bản tin hậu trường

Con trai Beckham làm Mascot cho Rooney

Romeo Beckham, cậu nhóc thứ 2 nhà cựu tiền vệ David Beckham đã có vinh dự sánh vai cùng đội trưởng ĐT Anh, Wayne Rooney ra sân trong trận đấu với Thụy Sỹ tại vòng loại EURO 2016 đêm qua. Sau trận đấu Rooney đã vượt qua huyền thoại Bobby Charlton để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Anh với 50 bàn thắng.

Trường Sơn vay tiền dự World Cup

Trường Sơn phải tự mua vé bay sang Azerbaijan dự World Cup Cờ vua 2015 từ ngày 10-9, đồng thời phải chuẩn bị sẵn kinh phí chi trả phần ăn, ở suốt giải trong khi Bộ môn Cờ - Tổng cục TDTT cho rằng mọi chi phí sẽ được ban tổ chức giải đài thọ. Theo ước tính, số tiền Trường Sơn phải bỏ ra khoảng 7.500 USD nếu lưu lại đến hết giải.

Chuyện tình của Satta-Boateng sắp lên phim

Mới đây, một nhà sản xuất phim của Mỹ cỡ bự bất ngờ lên kế hoạch muốn dựng phim có nội dung xoay quanh tình yêu bất diệt của Melissa Satta và Kevin Prince Boateng trong 12 tháng qua, theo Novella 2000. Rất có thể, phim sẽ được bấm máy trong thời gian tới và tung ra trước khi đám cưới của hai người họ diễn ra vào tháng 7.2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hậu trường 9/9 Công Phượng Hòa Minzy Irina Shayk Chelsea ngôi sao hậu trường bản tin ngôi sao bản tin hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT