Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/6: MU đã tìm được người thay thế Matic, Mata

Thứ sáu, 07/06/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

MU đã tìm được người thay thế Matic và Mata; Man City đàm phán mua Joao Cancelo; Frenkie de Jong giục De Ligt tới Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 7/6.

Video kỹ năng và bàn thắng của Matic

MU đã tìm được người thay thế Matic và Mata

Ngôi sao Eric Dier của Tottenham đang là mục tiêu của MU để thay thế tiền vệ Nemanja Matic đang trở nên nặng nề. Trước đó, MU cũng từng để ý đến Dier nhưng hiện trạng tuyến giữa sau khi Herrera ra đi khiến họ phải xem xét nghiêm túc thương vụ này.

Bên cạnh thương vụ trên, HLV Solskjaer cũng đang chuẩn bị cho tương lai không Mata, cầu thủ được cho là sẽ rời Old Trafford trong mùa Hè này. Những cái tên tiềm năng thay thế Mata HLV Solskjaer đang chú ý đó là tiền vệ Bruno Fernandes bên phía Sporting CP hay Saul Niguez của Atletico Madrid.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, MU, Juventus

Man City đàm phán mua Joao Cancelo

Theo Goal, Man City đang đàm phán với Juventus chiêu mộ Joao Cancelo. Mức phí họ đưa ra cho thương vụ này là 50 triệu euro. The Citizens muốn có Cancelo là để chuẩn bị cho sự ra đi của Danilo, hậu vệ cánh người Brazil.

Juventus được cho là đang tìm kiếm người thay thế Joao Cancelo, họ có 2 mục tiêu đó là Kieran Trippier của Tottenham và Elseid Hysaj bên phía Napoli. Nếu thành công 1 trong 2 thương vụ này, Juventus sẽ để Joao Cancelo ra đi.

Frenkie de Jong giục De Ligt tới Barca

Sau khi gia nhập Barcelona, Frenkie de Jong đã lên tiếng thuyết phục De Ligt theo chân mình chuyển tới Nou Camp. Cầu thủ này cho biết: "Tôi đã nói về tương lai với De Ligt, anh ấy có vấn đề về gia đình và cần phải quyết định. Đó là những điều tôi không thể tác động. De Ligt phải tự giải quyết trong vài ngày tới. De Ligt biết tôi muốn gì (muốn De Ligt tới Barca".

Solskjaer nắm bộ đôi Koulibaly và Thomas Meunier

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Solskjaer đang tích cực tìm kiếm nhân sự mới cho Man Utd. Theo những thông tin mới nhất, 2 cái tên nhà cầm quân người Na Uy đang muốn đưa về Old Trafford đó là Kalidou Koulibaly và Thomas Meunier.

Một số nguồn tin tại Old Trafford cho biết, các nhân viên tại Carrington đang mong chờ đợi 2 gương mặt trên xuất hiện tại sân tập của MU mỗi ngày. Hợp đồng cho Koulibaly và Meunier đang được MU chuẩn bị đàm phán.

Tòa án trọng tài thể thao nhận đơn kháng cáo của Chelsea

Theo án phạt trước đó của FIFA, Chelsea bị cấm chuyển nhượng 2 mùa Hè 2019 và 2020. Tuy nhiên, với việc Tòa án trọng tài thể thao (CAS) tiếp nhận đơn kháng cáo, Chelsea đang đứng trước cơ hội được mua sắm thả phanh trong phiên chợ Hè 2019.

Được tiếp nhận đơn, nhưng khả năng Chelsea trắng án là không cao, họ chỉ có thể hy vọng CAS hoãn án cấm chuyển nhượng 1 mùa để có thể mua sắm, chuẩn bị cho thời gian thực thi án phạt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT