Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/7: Đến MU, ‘ác mộng của Klopp’ hưởng lương khủng

Thứ sáu, 26/07/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhận lời đến MU, 'ác mộng của Klopp' hưởng lương khủng; Bailly chấn thương, MU chơi lớn mua siêu trung vệ; Tottenham kích hoạt hợp đồng với Toby Alderweireld... là những tin tức đáng chú ý ngày 26/7.

VIDEO: Thủ môn Scott Sterling và loạt penalty hài hước nhất thế giới

Nhận lời đến MU, 'ác mộng của Klopp' hưởng lương khủng

Mới đây, ấn phẩm Bồ Đào Nha - Jornal de Noticias cho hay nếu nhận lời gia nhập Quỷ Đỏ, Fernandes sẽ bỏ túi từ 5 đến 6 triệu euro/mùa. Như vậy, mức đãi ngộ của anh tại Old Trafford sẽ xấp xỉ gấp đôi 3 triệu euro/mùa đang nhận tại Sporting, con số cực lớn với bản thân cầu thủ này.

Bruno Fernandes đã chứng minh cho cả Châu Âu thấy vì sao anh có giá trị lên đến 70 triệu euro. Đối đầu đương kim vô địch Champions League -Liverpool, nhạc trưởng 24 tuổi là cảm hứng giúp Sporting Lisbon buộc The Kop phải chấp nhận kết quả hòa.

tin chuyen nhuong, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng bóng đá mới nhất, chuyển nhượng hè 2019, chuyen nhuong toi 26/7

Bailly chấn thương, MU chơi lớn mua siêu trung vệ

Trước tình hình chấn thương của Bailly, BLĐ Man Utd lập tức đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ Maguire từ Leicester City. Theo tờ Mirror, Quỷ đỏ sẵn sàng tăng phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng cho Maguire. Đây là số tiền không hề nhỏ, nếu nhận được đề nghị BLĐ Leicester City chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tottenham kích hoạt hợp đồng với Toby Alderweireld

Theo tờ Standard Standard, hậu vệ Toby Alderweireld đã được Tottenham kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm, tức tới năm 2021. Như vậy, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu bảng đã bị phá hủy. Lúc này, nếu CLB muốn có Alderweireld thì phải chi ra khoản phí lơn hơn con số 25 triệu bảng.

Arsenal nối lại đàm phán với Tierney

Trong một diễn biến mới đây nhất, CLB Arsenal thông báo đã mở lại các cuộc đàm phán với Celtic về việc chi ra 25 triệu bảng chiêu mộ Kieran Tierney .

Tờ The Sun choh biết, Pháo thủ quyết tâm chiêu mộ Tierney và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của Celtic đưa ra. Được biết, Arsenal đang rất tự tin có được Tierney trong mùa Hè này.

Sao trẻ rời MU sang Đức thi đấu

Nishan Burkart, tiền đạo 19 tuổi đã chính thức rời MU chuyển sang thi đấu cho Freiburg của Đức. Gia nhập sân Old Trafford từ năm 2014 từ CLB Zurich nhưng Burkart không tạo được nhiều ấn tượng. Mặc dù Burkart đã ghi bàn cho Freiburg trong trận giao hữu gần đây nhưng cả hai CLB đều chưa xác nhận thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng bóng đá mới nhất chuyển nhượng hè 2019 chuyen nhuong toi 26/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT