Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/5: MU thải loại 10 cầu thủ

Thứ sáu, 24/05/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U thải loại 10 cầu thủ; Tam đại gia Anh tranh đấu vì sao Bayern Munich; Real khước từ Tottenham... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 24/5.

Video kỹ năng và bàn thắng của Wilson tại MU

M.U thải loại 10 cầu thủ

Theo nguồn tin của Daily Mail, M.U đã thải loại một loạt khoảng 10 cầu thủ trẻ sau khi đánh giá kỹ càng sự phát triển của họ trong những năm qua. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo James Wilson. Cách đây 5 năm, Wilson từng khiến người hâm mộ phát sốt khi lập cú đúp ngay trong trận ra mắt Quỷ đỏ, trước Hull City ở Premier League.

Trung vệ triển vọng Regan Poole (20 tuổi) và tiền vệ Matty Willock (22 tuổi) cũng nằm trong số các tài năng trẻ phải rời Old Trafford. Những cái tên khác là Zak Dearnley (20 tuổi), Callum Whelan (20 tuổi), Tom Sang (19 tuổi), Tyrell Warren (20 tuổi), Millen Baars (18 tuổi) và Matty Olosunde (21 tuổi), DJ Buffonge (23 tuổi).

MU, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool

Tam đại gia Anh tranh đấu vì sao Bayern Munich

James Rodriguez chuyển tới Bayern Munich từ năm 2017 theo dạng cho mượn từ Real Madrid, đội bóng nước Đức có quyền mua đứt cầu thủ này, nhưng họ không muốn thực hiện điều đó. Chính vì vậy, 3 đại gia nước Anh gồm Liverpool, Man Utd và Arsenal đều đã vào cuộc theo đuổi ngôi sao người Comlombia. Real Madrid không muốn đưa James Rodriguez trở lại, bản thân cầu thủ này cũng không muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich, chính vì vậy khả năng anh cập bến nước Anh là khá cao.

Real khước từ Tottenham

Ngay sau khi liên hệ với Real Madrid về trường hợp của Marco Asensio, Tottenham đã bị từ chối thẳng thừng, theo AS. Ngôi sao người TBN này chỉ có 1 bàn thắng và 4 kiến tạo ở La Liga mùa giải qua nhưng với Los Blancos, anh vẫn nằm trong diện "không phải để bán".

Everton dẫn đầu cuộc đua giành Welbeck

Danny Welbeck là một trong số những cầu thủ có thể ra đi theo dạng miễn phí trong kỳ chuyển nhượng mùa này, chính vì vậy nhiều đội bóng đã liên hệ chiêu mộ anh. Trong đó, Everton đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua chuyển nhượng này. Mùa giải năm nay Everton kết thúc ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh, sức mạnh của họ khiến các ông lớn có phần lo ngại. Nếu cập bến Everton, Welbeck sẽ có nhiều cơ hội thi đấu trong đội hình chính thức.

Roma nhắm Llorente

Tiền đạo của Tottenham, Llorente đang đứng trước khả năng ra đi vào mùa hè này. Các tờ báo nước Ý cho biết, điểm đến tiếp theo của Llorente có thể là Roma. Tới Roma, Llorente sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, thay vì ở lại Tottenham dưới cái bóng của Harry Kane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT