Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/6: Solskjaer quyết định bất ngờ vụ Pogba

Thứ sáu, 21/06/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer ra quyết định bất ngờ về vụ Pogba; Petr Cech trở lại Chelsea; Liverpool quyết giữ Origi... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 21/6.

Video: Chiêm ngưỡng kỹ năng của Pogba

HLV Solskjaer ra quyết định bất ngờ về vụ Pogba

Cách đây ít ngày, Paul Pogba đã tiết lộ ý định rời Man Utd để tìm kiếm thử thách mới. Cùng thời điểm đó, Juventus đã cử đại diện tới Anh đàm phán mua lại ngôi sao người Pháp. Quan điểm của BLĐ Man Utd là không bán Pogba bởi coi đây là nòng cốt trong cuộc cải tổ lực lượng dưới thời HLV Solskjaer.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy lại có quyết định khác. Cụ thể, theo DailyStar, thay vì giữ Pogba ở lại, Solsa đã chủ động yêu cầu BLĐ Man Utd bán tiền vệ người Pháp để tăng ngân sách chuyển nhượng.

Lý do là ở phiên chợ hè năm nay, Man Utd chỉ cấp cho Solskjaer 100 triệu bảng để tăng cường nhân sự. Mức chi đã bị cắt giảm rất lớn do Quỷ đỏ không thể đoạt vé dự Champions League mùa giải 2019-20. Với số tiền trên, Solsa gần như không thể thay đổi nhân sự ở nhiều vị trí như kế hoạch ban đầu.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real

Petr Cech trở lại Chelsea

Sau 4 năm ra đi, Petr Cech đã chính thức trở lại Chelsea. Lần này, thủ thành người CH Czech trở về để đảm nhiệm một công việc mới: Giám đốc kỹ thuật của CLB. Cech sẽ đảm đương vai trò Michael Emanalo để lại sau khi rời Stamford Brigde tới Monaco. Với vị trí này, Cech sẽ làm việc cùng Giám đốc Marina Granovskaia tham vấn các vấn đề liên quan tới huấn luyện đội 1, màn trình diễn của đội cũng như tư vấn chính sách chuyển nhượng.

Cựu thủ thành 37 tuổi có 11 năm gắn bó với Chelsea, giành 13 danh hiệu. Năm 2015, Cech quyết định ra đi để chuyển sang khoác áo đội bóng hàng xóm, Arsenal. Cuối mùa giải 2018-19, Cech tuyên bố giải nghệ.

Liverpool quyết giữ Origi

Liverpool đã quyết giữ lại tiền đạo Divock Origi, người đã chơi rất hay trong giai đoạn cuối mùa trước, góp công lớn vào chức vô địch Champions League của The Kop. Hiện Origi còn 1 năm trong hợp đồng với Liverpool và khả năng cao sẽ được gia hạn thời gian tới.

Barca ra mắt tân binh thứ 3

Barcelona thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Hà Lan Mike van Beijnen theo dạng chuyển nhượng tự do. Chiều hôm qua, Mike van Beijnen đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Barca. Trong thỏa thuận này, Barca đặt phí giải phóng của Mike van Beijnen lên tới 100 triệu euro. Điều này cho thấy Barca đánh giá rất cao tiềm năng của hậu vệ phải 20 tuổi.

Mike van Beijnen từng khoác áo các CLB NAC Breda, PSV Eindhoven và Willem II. Cầu thủ này chính là con trai của Ali Dursun, người đại diện của Frenkie de Jong. Mike van Beijnen và De Jong cũng chẳng lạ gì nhau bởi cả 2 từng trưởng thành từ Học viện đào tạo của Willem II.

Mike van Beijnen là bản hợp đồng thứ 3 của Barca Hè này sau De Jong (75 triệu euro) và Emerson Aparecido (12 triệu euro). Barca được dự đoán sẽ vẫn chưa dừng kế hoạch tăng cường lực lượng trong phiên chợ Hè. Họ đang theo đuổi các mục tiêu De Ligt, Griezmann hay Neymar.

Coutinho thích gia nhập PSG

Tiền vệ Philippe Coutinho cho hay anh “không rõ có còn tiếp tục chơi cho Barca được hay không”, sau khi nhận được những sự quan tâm từ Chelsea, PSG và MU. Những nguồn tin mới nhất cho hay Coutinho muốn gia nhập PSG, khi đây là nơi có nhiều đồng đội người Brazil.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT