Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/5: Sanchez chịu ‘xuống nước’ để ở lại MU

Thứ sáu, 17/05/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez chịu "xuống nước" để ở lại MU; Man City sẵn sàng phá với hợp đồng của Griezmann; MU trở lại thương vụ Lewandowski... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 17/5.

VIDEO: Màn thể hiện của Sanchez

Sanchez chịu "xuống nước" để ở lại MU

Teo tờ Metro đưa tin, Alexis Sanchez đang có những động thái nhằm tìm kiếm cơ hội ở lại Man Utd. Theo đó, cầu thủ người Chile sẵn sàng giảm lương để được nằm trong kế hoạch của Solskjaer mùa giải tới. Hiện tại Sanchez đang nhận lương 400.000 bảng/tuần, nhưng đóng góp của anh cho đội bóng mùa giải 2018/19 là không xứng đáng.

Hiện người đại diện của Sanchez là Felicevich cũng đang liên hệ với Juventus và Inter Milan chuẩn bị cho trường hợp MU không giữ chân thân chủ mình. Được biết, Felicevich bắt đầu chuẩn bị kế hoạch cho tương lai của Sanchez khi nhận được thông báo từ Man Utd rằng, BLĐ Quỷ đỏ đã quá thất vọng với cầu thủ người Chile.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Man City, Alexis Sanchez, Quỷ đỏ, MU

Man City sẵn sàng phá với hợp đồng của Griezmann

Cách đây không lâu Antoine Griezmann tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid sau mùa giải 2018/19, ngay sau đó nhiều đội bóng đã có những động thái nhằm chiêu mộ cầu thủ này. Mới nhất, CLB Man City đã vào cuộc.

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, Man City sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để sở hữu Griezmann. Đây được xem là một kế hoạch để Man City hướng tới mùa giải mới, với mục tiêu là chinh phục Champions League. Tuy nhiên, bước vào thương vụ này Man City sẽ phải cạnh tranh với Barca.

MU trở lại thương vụ Lewandowski

HLV Solskjaer đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm của Man Utd. Theo giới thạo tin xứ Sương mù, nhà cầm quân người Na Uy đang có sự chú ý tới tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich.

Đây là thời điểm thích hợp để MU vào cuộc, bởi tiền đạo này vừa từ chối ký gia hợp đồng với Bayern Munich. Nguồn tin từ tờ Kicker cũng cho hay, BLĐ Hùm xám sẽ không thực hiện tới cùng thương vụ này, bởi họ sẽ chỉ đưa ra thêm một lời đề nghị nữa với Lewandowski trong thời gian tới, nếu cầu thủ này không đồng ý thì sẽ có một cuộc chia ly.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Man City, Alexis Sanchez, Quỷ đỏ, MU

Morata nói không với trở lại Chelsea

Alvaro Morata chuyển đến Atletico Madrid hồi tháng 1 vừa qua theo dạng cho mượn với thời hạn 18 tháng từ Chelsea. Dù không đóng góp được nhiều cho đội bóng Madrid, nhưng tiền đạo này vẫn muốn ở lại thay vì trở về Chelsea. Anh cho biết: "Tôi muốn ở lại Atletico. Điều đó là vô cùng rõ ràng. Tôi sẽ làm mọi cách để có thể tiếp tục được thi đấu tại đây. Tôi đã từng rất quyết tâm để đến được đây thì cũng sẽ quyết tâm như thế để được ở lại.

Tôi thậm chí còn không xem xét lời đề nghị của bất cứ đội bóng nào. Tôi cảm thấy vui và nghĩ rằng mình phải làm được thật nhiều thứ ở đây. Tôi muốn ở lại Atletico trong những năm tháng còn lại của sự nghiệp và không muốn nghĩ về những điều khác"

Dàn sao Juventus tháo chạy vì Ronaldo

Anh trai của tiền đạo người Argentina Paulo Dybala cho biết không chỉ cầu thủ này mà nhiều gương mặt khác của Juventus cảm thấy ngột ngạt khi Ronaldo đến. "Tiểu Messi" đang quyết tâm ra đi và nhận được nhiều sự quan tâm như MU, Bayern Munich và Atletico Madrid. Một số ngôi sao khác của Juventus nhiều khả năng cũng phải ra đi vì Ronaldo là Douglas Costa, và Mario Mandzukic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng Man City Quỷ đỏ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT