Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/10: MU và MC quyết đấu vì sao 80 triệu bảng

Thứ sáu, 11/10/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

MU và MC quyết đấu vì sao trẻ 80 triệu bảng; Chelsea theo đuổi Chilwell; Tottenham cử người đến Argentina săn tài năng… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 11/10.

MU và MC quyết đấu vì sao trẻ 80 triệu bảng

Theo Daily Mail đưa tin, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp cận hậu vệ 22 tuổi, Ruben Dias của Benfica. Đây là mục tiêu HLV Solskjaer đánh giá cao và để làm hài lòng nhà cầm quân người Na Uy, BLĐ MU sẵn sàng chi ra số tiền 80 triệu bảng để đưa Dias về.

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu của mình Man Utd phải cạnh tranh với Man City. Được biết, The Citizens cũng đang tiếp cận Dias nhằm đưa cầu thủ này về củng cố sự chắc chắn bên cạnh Nicolas Otamendi, theo yêu cầu của HLV Pep Guardiola. Đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng tỏ ra khá quyết tâm trong thương vụ này.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng bóng đá

Chelsea theo đuổi Chilwell

Theo Daily Mail, Chelsea bất ngờ nổi lên là ứng cử viên hàng đầu chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester City. The Blues cũng xác định đây là mục tiêu hàng đầu trong phiên chuyển nhượng sắp tới, vào tháng 1/2020.

Thực tế Chelsea vẫn đang thụ án cấm chuyển nhượng đến hết mùa Đông 2020 (1/2020). Tuy nhiên, The Blues đang nỗ lực kháng án để có thể chiêu mộ Chilwell vào tháng 1 tới.

Tottenham cử người đến Argentina săn tài năng

Nhằm bổ sung sức mạnh cho đội bóng, BLĐ Tottenham đã cử tuyển trạch viên Steve Hitchen tới Argentina để tìm kiếm tài năng. Spurs rất thích những tài năng đến từ Argentina, hiện tại trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ quốc tịch này như Erik Lamela, Paulo Gazzaniga, Giovani Lo Celso và Juan Foyth. Được biết, trước khi nhận lệnh sang Argentina, tuyển trạch viên Steve Hitchen đã ở Nam Mỹ.

HLV Pep chốt tương lai Foden

Mới đây HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, ông sẽ không bán Phil Foden dù cho có đội bóng trả 500 triệu euro. HLV Pep đánh giá Foden là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City, đủ khả năng thừa kế đàn anh David Silva, đồng thời ông cũng gửi lời xin lỗi tới cầu thủ này khi không cho anh cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay. HLV Pep cũng đánh giá Foden có thể trở thành cầu thủ hay nhất nước Anh trong tương lai.

Rời Arsenal, Ozil vẫn ở lại Ngoại hạng Anh?

Fenerbahce được cho là đã ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal nhằm chiêu mộ Ozil dưới dạng cho mượn. Và mới đây, theo tiết lộ từ tờ Balkan Talk, vừa có thêm một câu lạc bộ muốn giành lấy chữ ký của Ozil là Newcastle.

Dĩ nhiên, Newcastle không đủ khả năng để chi trả 350.000 bảng/tuần cho Ozil, và họ cũng chẳng cần phải lo lắng khi Arsenal sẵn sàng hỗ trợ một phần, miễn là tiền vệ người Đức rời khỏi Emirates. Đối với Ozil, đây cũng sẽ là một cơ hội để chứng minh cho Emery thấy ông đã sai lầm.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng mu tin chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT