Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/5: Barca lên kế hoạch chia tay 10 cầu thủ

Thứ sáu, 10/05/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca lên kế hoạch chia tay 10 cầu thủ; Man City mở cơ hội cho MU chiêu mộ Fernandes; Muốn có Hazard, Real phải chi 100 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 10/5.

VIDEO: Messi rời khỏi sân Anfield sau thất bại trước Liverpool

Barca lên kế hoạch chia tay 10 cầu thủ

Sau thất bại đau đớn trước Liverpool tại Champions League, BLĐ Barca đang lên kế hoạch thay máu đội hình. Theo tờ AS, hiện tại có khoảng 10 cầu thủ đứng  trước nguy cơ bị đẩy khỏi Nou Camp đó là: Boateng, Murillo, Vermaelen, Cillessen, Coutinho, Umtiti, Malcom, Rakitic, Denis Suarez và Rafinha. Cả 10 cầu thủ này hầu hết đều không có nhiều cơ hội ra sân hoặc phong độ đi xuống.

Thanh lọc nhân sự, Barca buộc phải đưa về những tân binh thay thế. Lúc này, có khá nhiều cái tên lọt tầm ngắm của Barca như Eden Hazard (Chelsea), Lazazette (Arsenal) hay Luka Jovic (Frankfurt)...

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, Coutinho

Man City mở cơ hội cho MU chiêu mộ Fernandes

Theo The Sun, Man City đã hạ nhiệt sự quan tâm tới cầu thủ Bruno Fernandes của Sports Lisbon. Fernandes năm nay 24 tuổi, anh được đánh giá cao bởi khả năng tấn công tốt. Với việc Man City không còn mặn mà trong thương vụ này, đây chính là cơ hội để MU vào cuộc. Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang chú ý tới Fernandes, họ đánh giá cầu thủ này có thể thay thế Ander Herrera.

Bruno Fernandes có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 86 triệu bảng, tuy nhiên, Man Utd hoàn toàn có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá khoảng 50 triệu bảng.

Muốn có Hazard, Real phải chi 100 triệu bảng

Theo ESPN, Eden Hazard đang muốn đến Real Madrid càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều đó không dễ dàng bởi mọi thứ còn phụ thuộc nhiều vào Chelsea. Theo đó, The Blues chỉ đồng ý để tiền vệ người Bỉ ra đi nếu nhận được đề nghị 100 triệu bảng.

Theo giới thạo tin, thời gian qua Eden Hazard thường xuyên liên hệ với HLV Zidane của Real Madrid. Bên cạnh đó, Hazard cũng được cho là có cuộc nói chuyện với Benzema, trong đó nhắc tới mong muốn tới Bernabeu tiếp tục sự nghiệp.

Nếu đồng ý chi 100 triệu bảng, Real Madrid sẽ dễ dàng sở hữu Eden Hazard.

Arsenal đàm phán chiêu mộ Nicolas Pepe

Nicolas Pepe được cho là mục tiêu chính của HLV Unai Emery. Theo giới thạo tin, Pháo thủ đang đẩy mạnh thương vụ này khi dự chi số tiền lên tới 43 triệu bảng. Mùa giải năm nay, Nicolas Pepe đã hi 21 bàn thắng cho PSG và thực hiện 12 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal, thế nhưng Nicolas Pepe vẫn chưa quyết định tương lai. Theo Samit Khiat, người đại diện của cầu thủ này cho biết, hiện ông và thân chủ mình vẫn đang tập trung cho mùa giải và quyết định tương lai sau.

Loftus-Cheek ấn định tương lai

Từng có thông tin tiền vệ 23 tuổi muốn rời Tây London để được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây, Loftus-Cheek đã khẳng định tương lai tại Stamford Bridge. Anh cho biết: "Tôi không chắc lắm (về hợp đồng mới)." Sky Sports dẫn lời Loftus-Cheek. "Tôi để người đại diện xử lý và cũng không nghĩ về nó lúc này. Là quan trọng với tôi khi tập trung vào hiện tại. Tôi đang được thi đấu, chuyện có vẻ tốt, vì vậy không có lý do nào tôi nên nghĩ về việc rời Chelsea."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT