Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/6: MU sắp đón tân binh đắt kỷ lục

Thứ sáu, 21/06/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

MU đón tân binh đắt kỷ lục; Man City “trói chân” trò cưng của Guardiola; Odegaard sắp thi đấu ở Bundesliga... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/6.

VIDEO: Kỹ năng của Wan-Bissaka

MU đón tân binh đắt kỷ lục

Man United đã sớm tiếp cận Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Aaron Wan-Bissaka. Vấn đề còn lại ở thương vụ này chính là số tiền đủ sức thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Rất nhanh chóng, nguồn tin uy tín từ Daily Mail xác nhận, đại diện của Man United hiện đang có mặt ở London đàm phán với phía Crystal Palace và sẽ chốt sổ với mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng. Theo đó, thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất trong vòng 48 giờ tới.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, tin tức MU

Man City “trói chân” trò cưng của Guardiola

Cầu thủ Oleksandr Zinchenko - trò cưng của HLV Pep Guardiola đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2024. Anh đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 với giá 1,7 triệu bảng từ câu lạc bộ Ufa của Nga. Mặc dù xuất thân là tiền vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chơi rất ấn tượng khi được HLV Pep Guardiola xếp đá ở vị trí hậu vệ trái.

Oleksandr Zinchenko ra sân tổng cộng 29 trận cho Man City ở mùa giải 2018/2019 với tổng thời lượng 2.339 phút. Anh ghi được 1 bàn thắng và 5 kiến tạo, góp công giúp thiếu gia thành Manchester ăn ba ở giải quốc nội mùa vừa qua.

Odegaard sắp thi đấu ở Bundesliga

Ngôi sao trẻ người Na Uy Martin Odegaard đang có mặt ở Đức để chờ gia nhập Bayer Levekusen, theo các nguồn tin tại Đức. Odegaard đầu mùa hè được cho là có thể gia nhập Ajax nhưng cầu thủ của Real Madrid có vẻ muốn thi đấu ở môi trường có tính thách thức cao hơn sau khi đã chơi ở Hà Lan cho Heerenveen.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, tin tức MU

“Hàng hot” của châu Âu gia hạn với Ajax

HLV Erik ten Hag gây ấn tượng mạnh khi giúp Ajax thống trị giải quốc nội ở mùa giải 2018/2019. Ở sân chơi Champions League, đội bóng Hà Lan vượt qua Real, Juventus và các tên tuổi khác để lọt vào tới vòng bán kết.

HLV Erik ten Hag đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng lớn châu Âu ở phiên chợ Hè 2019, trong đó có Chelsea. Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1970 đã khước từ tất cả để tiếp tục gắn bó với Ajax.

Theo đó, HLV Erik ten Hag đồng ý gia hạn hợp đồng với Ajax tới 30/6/2022. Trước đó, hợp đồng của chiến lược gia 49 tuổi với đội bóng Hà Lan chỉ còn thời hạn tới mùa Hè 2020.

Juventus chìa hợp đồng cho Rabiot

Theo thông tin từ tờ Tuttosport tại Turin, Juventus đã đề nghị một bản hợp đồng với mức lương 7 triệu euro/năm kèm tiền thưởng cho tiền vệ Adrien Rabiot. Rabiot sắp hết hợp đồng với PSG và do đó có thể gia nhập Juve mà không mất phí chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT