Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 16/8: CLB Brazil chiêu mộ cầu thủ đi tù 22 năm

Thứ sáu, 16/08/2019 06:38 AM (GMT+7)
A A+

CLB Brazil chiêu mộ cầu thủ nhận án tù 22 năm; PSG mở đường cho Real vụ Neymar; Liverpool quyết bán Lovren sang Ý... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/8.

Video: Tài năng của Neymar

CLB Brazil chiêu mộ cầu thủ nhận án tù 22 năm

Theo tờ Globo Esporte, Pocos de Caldas - một đội bóng hạng Ba của Brazil vừa gây phẫn nộ với dư luận khi ký hợp đồng chiêu mộ thủ thành Bruno Fernandes (trùng tên tiền vệ người Bồ Đào Nha của Sporting Lisbon được MU săn đón suốt hè qua nhưng bất thành).

Trước đó, Bruno đã bị bắt năm 2010 và bị kết án tù 22 năm vào năm 2013 vì đã ra lệnh giết bạn gái, giấu xác và bắt cóc con trai bé bỏng của anh ta. Dù bị kết án 22 năm tù, Bruno đã được thả ra vào tháng 2 năm nay, sau gần 10 năm ngồi "bóc lịch". Mặc cho tù tội cũng như không được thi đấu, tuy nhiên thủ thành sát nhân vẫn lắm mối khi được nhiều CLB theo đuổi.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng ngày 16/8

PSG mở đường cho Real vụ Neymar

Theo thông tin từ Marca, ban lãnh đạo PSG sẽ cho phép Neymar gia nhập Real Madrid nếu như đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa Luka Modric và Vinicius Junior vào hợp đồng mua bán. Trước đó, “Kền kền trắng” muốn đưa James Rodriguez và Bale vào hợp đồng để trao đổi, nhưng PSG không đồng ý.

Liverpool quyết bán Lovren sang Ý

"The Kop" đã sẵn sàng bán Dejan Lovren ngay trong kỳ chuyển nhượng này, đương nhiên là với các CLB ngoài biên giới Anh. Sở dĩ Liverpool không còn lưu luyến muốn giữ lại trung vệ 30 tuổi người Croatia nữa là để giảm quỹ lương và dành "đất" phát triển cho Joe Gomez như sự lựa chọn thứ 3 sau Virgil van Dijk và Dejan Lovren.

Arsenal bỏ túi gần 5 triệu bảng

Arsenal chuẩn bị nhận gần 5 triệu bảng từ thương vụ Jeff Reine-Adelaide chuyển sang khoác áo Lyon với giá 23 triệu bảng. Trước đó, ở mùa Hè 2018, “Pháo thủ” bán Jeff Reine-Adelaide cho SCO Angers và cài điều khoản được hưởng 20% số tiền chuyển nhượng nếu đội bóng này bán cầu thủ người Pháp cho đội bóng khác.

Tiết lộ lý do MU từ bỏ Bruno Fernandes

Theo báo chí Anh, M.U đã quyết định không chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được đánh giá của đội ngũ tuyển trạch viên. Họ nhận định chắc chắn Fernandes, một cầu thủ giỏi tấn công hơn phòng ngự, không phù hợp với nhu cầu của Solsa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng mu chuyển nhượng ngày 16/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT