Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 3/5: MU gửi tối hậu thư đến De Gea

Thứ sáu, 03/05/2019 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U gửi tối hậu thư đến De Gea; Man City không mua hậu vệ trái; West Ham sàng lọc đội hình... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/5.

Video: Sai lầm của De Gea trước Chelsea

M.U gửi tối hậu thư đến De Gea

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), BLĐ M.U đã gửi tối hậu thư đến De Gea về việc gia hạn hợp đồng mới. Cụ thể, M.U chỉ chấp nhận tăng lương lên 300 nghìn bảng/1 tuần thay vì 450 nghìn bảng/1 tuần theo yêu cầu của De Gea. Nếu thủ môn 28 tuổi này không đồng ý, M.U sẽ bán anh trong mùa hè sắp tới.

Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về De Gea, với mức lương trên không có gì đảm bảo thủ môn này sẽ đồng ý ở lại. Thời gian qua, De Gea thể hiện phong độ tồi tệ tại Old Trafford. Có nhiều thông tin cho rằng, một phần nguyên nhân khiến De Gea thi đấu không tốt là bởi tâm lý muốn rời Man Utd.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, tcn,chuyển nhượng mới nhất

Man City không mua hậu vệ trái

Mặc dù bản hợp đồng đắt giá Benjamin Mendy từ mùa trước đến mùa này đã liên tục bị chấn thương dài hạn, nhưng Man City sẽ không mua thêm hậu vệ trái. Theo nhà báo Sam Lee của tờ Manchester Evening News, Oleksandr Zinchenko đã chơi tốt trong thời gian qua và sẽ được giao vị trí hậu vệ trái, và khi cần Pep Guardiola sẽ đưa Aymeric Laporte đá thay. Mendy vẫn sẽ được giữ lại còn Fabian Delph dự kiến sẽ rời CLB để kiếm suất đá chính ở nơi khác.

West Ham sàng lọc đội hình

Theo nguồn tin của Sky Sports, West Ham sẽ tiến hành sàng lọc đội hình ở mùa hè tới để tạo quỹ chuyển nhượng cho HLV Manuel Pellegrini. Một số ngôi sao như Adrian, Andy Carroll, Lucas Perez… sẽ phải ra đi.

Ở chiều ngược lại, HLV Pellegrini sẽ lấy số tiền thu được từ việc bán cầu thủ đểu chiêu mộ tân binh.

Ajax ra giá 20 triệu euro cho Odegaard

Tờ Marca tại Madrid cho biết Real Madrid đã nhận được một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của Ajax cho ngôi sao trẻ người Đan Mạch Martin Odegaard, theo đó đề nghị này cho phép Odegaard được Real mua lại nhưng tối thiểu anh phải khoác áo Ajax 2 năm. Odegaard từ khi được Real cho mượn sang Hà Lan đã chơi rất tốt và được Ajax nhắm để thay thế vị trí của Hakim Ziyech sắp ra đi.

Lingard muốn sát cánh cùng Ronaldo

Trả lời phỏng vấn The Mirror, tiền vệ Jesse Lingard bày tỏ anh rất muốn MU tái chiêu mộ Cristiano Ronaldo để anh có dịp sát cánh với ngôi sao này. Theo Lingard, với việc đã từng thành công tại đây, Ronaldo sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Trước đó từng có tin Ronaldo muốn rời Juventus sau khi đội này bị loại ở Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng chelsea tcn chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT