Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/4: Hazard sẽ là tân binh thứ 3 của Real

Thứ sáu, 19/04/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard sẽ là tân binh thứ 3 của Real Madrid hè này; Arsenal liên hệ chiêu mộ Demirbay; Barcelona gây sốc với Filipe Luis... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 19/4.

Video kỹ năng của Eden Hazard

Hazard sẽ là tân binh thứ 3 của Real Madrid hè này

Theo tờ Marca đưa tin, Eden Hazard sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Real Madrid trong phiên chợ Hè sắp tới. Tân binh đầu tiên của Los Blancos được xác định là Rodrygo, sau đó là Militao. Về thương vụ với Hazard, Marca tiết lộ thêm rằng thỏa thuận thỏa thuận đã được đàm phán trong thời gian dài vừa qua. Mới đây nhất, Hazard đã quyết định gia nhập Real Madrid.

Được biết, yêu cầu mua Hazard được HLV Zidane gửi lên Chủ tịch Perez. Khi đưa ra đề nghị, HLV Zidane nói rằng: "Hazard sẽ là người của Real Madrid và trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới".

Để có Eden Hazard, Real Madrid dự kiến sẽ phải chi ra số tiền khổng lồ.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng 19/4, chuyển nhượng mới nhất

Arsenal liên hệ chiêu mộ Demirbay

Tờ The Metro cho biết, Arsenal hiện đang theo đuổi Kerem Demirbay của Hoffenheim, cầu thủ được định giá 22 triệu bảng. Demirbay đã ghi 4 bàn và thực hiện 8 đường kiến tạo mùa này cho Hoffenheim, qua đó nhận được sự quan tâm từ HLV Unai Emery.

Arsenal được cho là sẵn sàng chi tiền giải phóng hợp đồng của Demirbay, phía CLB Hoffenheim cũng rất hài lòng với việc này và họ sẽ sàng cho cuộc chia tay.

Barcelona gây sốc với Filipe Luis

Theo tờ Bild, Filipe Luis đang chờ lời đề nghị từ Barcelona để đến Nou Camp vào hè 2019. Hậu vệ Brazil hết hạn hợp đồng với Atletico sau mùa 2018/19.

Koulibaly trả lời tin đồn tới Man Utd

Man Utd được cho là đang tiến tới gần hợp đồng với Koulibaly, và mới đây đích thân cầu thủ của Napoli đã lên tiếng. Anh cho biết: "Tương lai của tôi ư? Tôi là cầu thủ Napoli và tôi sẽ thi đấu với 100% sức mạnh để giành được danh hiệu với đội bóng. Thị trường chuyển nhượng đầy những thông tin. Nhưng tôi chỉ để ý tới hiện tại".

Higuain sắp bị trả về Juventus

Gonzalo Higuain gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng theo hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm điều khoản mượn thêm 1 năm hoặc mua đứt từ Juventus. Dù vậy, sau hơn 3 tháng, Sarri có vẻ như đã nhận ra sai lầm, những ấn tượng của Higuain để lại ở nước Anh chỉ bằng con số “0” tròn trĩnh. Sau 13 lần ra sân cho Chelsea trên các mặt trận, cựu sao Real Madrid ghi được vỏn vẹn 3 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng 19/4 chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo