Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 19/4: MU đại tu với 6 cầu thủ ra đi?

Thứ sáu, 19/04/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đại tu với 6 cầu thủ ra đi; Real Madrid chi 500 triệu euro mua sắm'; Ralph Hasenhuttl sẵn sàng bán ngôi sao... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/4.

Video bàn thắng của Alexis Sanchez

MU đại tu với 6 cầu thủ ra đi?

Ngay sau trận thua Barcelona 0-3 ở lượt về tứ kết Champions League, HLV Solskjaer thừa nhận M.U thua kém đội bóng xứ Catalan. Ngoài ra, nhà cầm quân 46 tuổi còn xác nhận, Quỷ đỏ đang nỗ lực để đạt đến trình độ và đẳng cấp của Barcelona. Để biến mục tiêu nói trên thành sự thật, HLV Solskjaer khẳng định sẽ “đại phẫu” Man United sau mùa 2018/19. Theo nhà cầm quân Na Uy, vào hè này sẽ có hàng loạt cầu thủ rời Old Trafford để nhường chỗ cho những nhân tố mới.

HLV Solskjaer không nêu tên cụ thể những ai phải ra đi nhưng theo ESPN, chắc chắn có 6 cầu thủ phải rời Old Trafford là Antonio Valencia, Matteo Darmian, Marcos Rojo, Eric Bailly, Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Theo chiều ngược lại, Quỷ đỏ sẽ nỗ lực đón Kalidou Koulibaly (Napoli), Raphael Varane (Real Madrid), Saul Niguez (Atletico), Declan Rice (West Ham), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace) và Jadon Sancho của Dortmund để thay máu già nửa đội hình chính. Ngoài cuộc thanh trừng lực lượng rầm rộ nói trên, Man United còn phải giữ bằng được trụ cột Paul Pogba. Tuyển thủ Pháp được cho đang chờ hết mùa giải để đến Real Madrid.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea

Real Madrid chi 500 triệu euro mua sắm'

HLV kỳ cựu Fabio Capello tiết lộ một nguồn tin thân cận với Real Madrid đã nói cho ông biết CLB này sẽ chi 500 triệu euro để tái thiết đội hình trong mùa hè 2019. Đến thời điểm này, Real Madrid đã sớm bỏ ra 50 triệu euro mua trung vệ Eder Militao từ Porto.

Ralph Hasenhuttl sẵn sàng bán ngôi sao

HLV Southampton, Ralph Hasenhuttl khẳng định ông không phản đối việc CLB liên tục bán đi các ngôi sao sáng giá nhất. Thậm chí Ralph Hasenhuttl còn vui vẻ với việc này, bởi lẽ ông sẽ được phép trao nhiều cơ hội hơn cho các tài năng trẻ.

Real chuẩn bị ký hợp đồng với Hazard

Theo thông tin từ Marca, Real đang tiến gần tới việc có chữ ký của Eden Hazard (Chelsea). Cũng theo nguồn tin này nếu không có bất trắc, thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real sẽ trả lương 350.000 bảng/tuần nếu tiền vệ người Bỉ đồng ý đến Bernabeu.

Arsenal nhắm người hùng Ajax

Theo Dailymail, Arsenal đang quan tâm đến David Neres và Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Bộ đôi ngôi sao tấn công này đã có được tổng cộng 27 bàn thắng và 35 kiến tạo ở mùa giải này. Cả hai cũng chơi rất xuất sắc ở Champions League mùa này, góp công đưa Ajax vào tới bán kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT