Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/4: Real thông báo tương lai của Bale

Thứ sáu, 12/04/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real thông báo tương lai của Gareth Bale; M.U đã có mục tiêu thay Herrera; Sếp sòng thừa nhận Hazard có thể đến Liverpool... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/4.

Video: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

XONG: Real thông báo tương lai của Gareth Bale

Khi trở lại Bernabeu dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane khẳng định vẫn coi Gareth Bale là nhân tố quan trọng. Tuy nhiên, trong thời gian qua, nhà cầm quân người Pháp lại không hài lòng với những gì Bale thể hiện. Theo tiết lộ của tờ AS, vào hôm thứ Hai vừa qua, Giám đốc thể thao của Real Madrid, ông Jose Angel Sanchez đã có cuộc gặp gỡ với 2 đại diện của Bale là Jonathan Barnett và Luis Alonso. Giữa 2 phía đã có cuộc bàn luận về tương lai của ngôi sao xứ Wales.

Trong cuộc gặp này, Jose Angel Sanchez đã thẳng thắn thông báo kế hoạch bán Gareth Bale trong phiên chợ hè 2019. Bên cạnh đó, lãnh đạo của Real Madrid cũng gửi lời cảm ơn tới 2 người đại diện này vì động thái tôn trọng hợp đồng trong suốt thời gian qua. Về phía Bale, anh cũng đã từng lên tiếng về tương lai của mình.

tin chuyển nhượng, tcn, chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng arsenal, tin tức chuyển nhượng

M.U đã có mục tiêu thay Herrera

Theo Evening Standard, M.U đã tìm được mục tiêu thay thế Ander Herrera trong mùa hè tới. Đó là tiền vệ của Everton, Idrissa Gueye Đáng chú ý, Paris SG từng theo đuổi Idrissa Gueye trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng không thành công.

Sếp sòng thừa nhận Hazard có thể đến Liverpool

Borussia Dortmund được cho là điểm đến khả thi nhất với cầu thủ này. Tuy nhiên mới đây, giám đốc thể thao của Monchengladbach là Max Eberl cho biết điểm đến tiếp theo của Hazard vẫn chưa được xác định, những đội bóng khác theo đuổi anh như Atletico Madrid và Liverpool đều còn cơ hội.

Ông nói: "Thorgan đã xác nhận không muốn ký hợp đồng mới và muốn ra đi hè này để thực hiện bước tiến trong sự nghiệp. Chúng ta sẽ sớm biết đâu là nơi cậu ấy đến. Tôi không biết liệu có phải là Dortmund, nơi được nhắc đến liên tục, hay là Atletico Madrid, Liverpool hoặc một đội bóng khác".

Arsenal đã tìm ra cái tên thay thế Aaron Ramsey

Theo tờ Sport Witness, với việc Ramsey chắc chắn rời Arsenal cuối mùa này, đội chủ sân Emirates đã có những động thái tiếp cận tiền vệ đang thi đấu ở Serie A. Ở tuổi 26, Veretout đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và đó chính xác là những gì mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang tìm kiếm. Ông đang cố gắng xây dựng đội bóng Bắc London trở nên cứng cáp hơn và đủ sức thách thức những danh hiệu.

Với giá trị được Transfermarkt dự đoán rơi vào khoảng 22,5 triệu bảng, đây sẽ là một thương vụ hợp lý đối với tình hình tài chính của Arsenal. Chắc chắn việc chi ra hàng trăm triệu cho một cầu thủ đã thành danh sẽ mang lại nhiều niềm tin hơn, tuy nhiên ngân sách của Pháo thủ không cho phép họ làm được điều đó. Việc tìm kiếm và mang về những cầu thủ tài năng sẽ là giải pháp không tồi.

Sarri muốn Kovacic ở lại Chelsea mùa tới

Chiến lược gia người Ý tin rằng Kovacic sẽ là một phương án dự phòng rất khả dĩ cho The Blues. "Tôi đang cố gắng thử nghiệm Kovacic. Cậu ấy là cầu thủ đến đây với bản hợp đồng cho mượn nhưng tôi muốn cậu ấy sẽ ở lại đây với chúng tôi." HLV 60 tuổi nói.

Chúng tôi đang gặp một số vấn đề ở vị trí này, vì chúng tôi chỉ có duy nhất Jorginho, nhưng theo tôi Kovacic có thể trở thành một tiền vệ trung tâm giỏi. Dĩ nhiên, cậu ấy không phải là một tiền vệ phòng ngự. Nhưng bạn biết đấy, tôi cần một cầu thủ kỹ thuật ở vị trí này."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tcn chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhượng arsenal tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT