Quảng cáo

Tin chuyển nhượng chiều 5/1: M.U, Liverpool đồng loạt chia tay cầu thủ

Thứ năm, 05/01/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U, Liverpool đồng loạt chia tay cầu thủ; Arsenal muốn đổi Sanchez lấy Pjanic; Tottenham quyết không bán Alli và Kane… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

Hy hữu: Cầu thủ bị đuổi oan sau khi bị trọng tài phạm lỗi

M.U chia tay thủ môn

Man Utd đã đồng ý để thủ thành Sam Johnstone chuyển sang khoác áo Aston Villa ngay trong tháng 1 này. Cùng với đó, Quỷ đỏ đã triệu tập thủ thành Joel Pereira trở lại từ Belenenses. Đây sẽ là sự lựa chọn số 3 của HLV Mourinho ở khung gỗ, sau De Gea và Romero.

M.U đồng ý để thủ thành Johnstone ra đi

Cầu thủ đầu tiên rời Liverpool trong tháng 1

Tiago Ilori đã đạt thỏa thuận gia nhập Reading theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Nếu cảm thấy hài lòng, Reading hoàn toàn có quyền mua đứt trung vệ người Bồ Đào Nha.

HLV Wenger xác nhận có “Ashley Cole mới”

Arsenal chưa công bố nhưng HLV Arsene Wenger xác nhận đã kí hợp đồng với hậu vệ Cohen Bramall. Tài năng trẻ 20 tuổi này đã kí HĐ 2 năm rưỡi với Arsenal từ CLB nghiệp dư Hednesford Town. Theo đánh giá của Giáo sư, cầu thủ này có nhiều tố chất tương đồng với Ashley Cole trước đây.

PSG xác nhận đẩy đi cựu tiền đạo Real

“Khả năng để Jesé Rodríguez ra đi là sự thật. Tôi đã trao đổi với Jesé Rodríguez. Cậu ấy cần lấy lại phong độ cũng như sự tự tin. Cậu ấy cần có nhiều cơ hội thể hiện mình”, HLV PSG, ông Unai Emery xác nhận khả năng để tiền đạo Jesé Rodríguez rời đội bóng ngay kì chuyển nhượng đông này.

Conte nhắm Bakayoko

Do lo ngại khả năng không thể chiêu mộ tài năng trẻ Franck Kessie (Atalanta), Chelsea đã lên phương án dự phòng là tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Tài năng trẻ 22 tuổi này hiện đang được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón.

Tottenham quyết không bán Alli và Kane

Trước những lời đồn đoán về tương lai của bộ đôi Alli và Kane. BLĐ Tottenham đã lên tiếng bác bỏ điều đó và tuyên bố sẽ không bán 2 cầu thủ quan trọng của mình với bất cứ giá nào. Tuyên bố trên đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Real Madrid và Man Utd.

Arsenal muốn đổi Sanchez lấy Pjanic

Quá trình thương thảo hợp đồng giữa tiền đạo người Chile với Pháo thủ vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, Sanchez còn dính nghi án tẩy chay không thèm nhìn mặt đồng đội sau trận hòa nghẹt thở trước Bournemouth. Theo báo giới xứ Sương mù, Arsenal đang chuẩn bị dùng Sanchez để đổi lấy Pjanic. Tiền vệ người Bosnia đã được HLV Wenger đã để mắt đến từ lâu, trong mùa Hè vừa qua, Pháo thủ đã nhiều lần dạm hỏi nhưng đều bị Juventus từ chối.

Dortmund phủ nhận bán Aubameyang

Bóng đá Trung Quốc đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng khi liên tục tạo nên những bản hợp đồng bom tấn. Mới đây nhất Shanghai SIPG tuyên bố bằng mọi giá họ sẽ chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Nhưng gần như ngay lập tức, BLĐ đội bóng nước Đức tuyến bố Aubameyang không phải để bán.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Liverpool tin chuyen nhuong 5/1 Man Utd Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo