Quảng cáo

Solskjaer được “bơm tiền” trong tháng 1, có luôn 3 mục tiêu

Thứ năm, 12/09/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer được “bơm tiền” trong tháng 1; Vì Neymar, Pogba không thể đến PSG; Juventus quyết tâm theo đuổi đến cùng 'báu vật' nước Ý… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/9.

VIDEO: Những pha bóng tuyệt hảo của Dybala

Solskjaer được “bơm tiền” trong tháng 1

Theo SportMail, HLV Solskjaer không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng hè 2019 vì chưa tăng cường lực lượng cho hàng tiền vệ. Vì vậy, trong tháng 1, BLĐ Man Utd đã hứa chi ngân sách để nhà cầm quân người Na Uy mua thêm tiền vệ.

Được BLĐ chi tiền, HLV Solskjaer đã xác định được các mục tiêu. Trong đó, 3 ứng viên hàng đầu ông ưu tiên đưa về Old Trafford là Sean Longstaff (Newcastle), Paulo Dybala (Juventus) và Christian Eriksen (Tottenham). Kể cả trong trường hợp bán đi Paul Pogba cho Real, MU sẽ có những sự bổ sung lý tưởng nếu như chiêu mộ 1 trong 3 cầu thủ này.

tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng ngày 12/9, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá mới nhất

Vì Neymar, Pogba không thể đến PSG

Theo tiết lộ của Calciomercato, Man Utd đã đồng ý bán Paul Pogba cho PSG ở thời điểm chỉ ít ngày trước khi kì chuyển nhượng mùa hè 2019 đóng cửa. Tiền vệ người Pháp cũng đồng ý với mức lương 429 nghìn bảng/tuần ở Parc des Princes. Nhưng cuối cùng thương vụ này đã bị hủy bỏ do PSG không thể bán Neymar.

Juventus quyết tâm theo đuổi đến cùng 'báu vật' nước Ý

Đội bóng thành Turin được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với mức lương 5 triệu euro/mùa dành cho Chiesa. Vấn đề hiện tại Juventus đang gặp khó nằm ở mức giá 70 triệu euro phía Fiorentina yêu cầu. Theo IlBianconero.com, Juventus quyết tâm không bỏ cuộc. Mọi thứ sẽ được giải quyết vào tháng 6/2020 khi giám đốc Fabio Paratici được cho sẽ tiếp tục xuất hiện với một đề nghị mới. Hợp đồng hiện tại của Federico Chiesa tới thời điểm đó chỉ còn 2 năm và 'Lão bà' tin rằng sẽ có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi với mức giá rẻ hơn.

Hai cựu sao Milan và Juventus từ chối 'núi tiền' của Qatar

Cây bút Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport vừa tiết lộ một thông tin khó tin: Bộ đôi nói Mario Mandzukic và Ignazio Abate đã từ chối đề nghị đến từ Al-Gharafa, CLB thuộc Qatar. Nguyên nhân được cho vì cả hai không cảm thấy hài lòng với mức đãi ngộ của đội bóng Trung Đông và muốn tìm một cơ hội phù hợp hơn vào tháng 1/2020.

CĐV Liverpool giận dữ với BLĐ đội bóng

Melwood là sân tập lâu đời của Liverpool trong hơn 60 năm qua và được nhiều người coi là một phần của "Lữ đoàn đỏ". Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vừa quyết định bán khu tập này với giá 10 triệu bảng cho các nhà đầu tư bất động sản. Hành động này khiến một số người hâm mộ trung thành giận dữ. Hiện tại, Liverpool đang tập trung xây dựng khu tập mới trị giá 50 triệu bảng tại Kirkby.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng ngày 12/9 chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo