Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 11/10: Man Utd mua 4 tân binh tháng 1

Thứ sáu, 11/10/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd mua 4 tân binh tháng 1; Napoli sẽ phải hạ giá Elseid Hysaj; Rabiot tính đào thoát sang Barca... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/10.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Man Utd mua 4 tân binh tháng 1

Man Utd đang gặp nhiều rắc rối, nó bắt nguồn từ chiều sâu nhân sự. Cụ thể, việc chỉ bổ sung 3 tân binh gồm Maguire, Wan-Bissaka và Daniel James trong phiên chợ Hè 2019 vừa qua là chưa đủ giúp Quỷ đỏ đảm bảo cạnh tranh các giải đấu. Sau khi một số cầu thủ như Lingard, Pogba... dính chấn thương, Man Utd thiếu hụt nhân sự và hậu quả là những trận thua đáng tiếc. Chính vì vậy, trong tháng 1/2020 BLĐ MU quyết định để HLV Solskjaer mua sắm.

Cụ thể theo The Times đưa tin, BLĐ Man Utd sẽ tiếp tục chi tiền để HLV Ole Solskjaer mang về 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Đông tới. Cho tới thời điểm này, Solsa vẫn đang nhận được sự ủng hộ của Ed Woodward bất chấp chấp khởi đầu mùa giải tồi tệ.

Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng ngày 11/10

Napoli sẽ phải hạ giá Elseid Hysaj

Người đại diện của Elseid Hysaj cho rằng Napoli sẽ phải bán rẻ hậu vệ này trong tháng 1 tới vì anh sắp hết hợp đồng. Ở mùa hè vừa qua, Napoli đã hét giá Elseid Hysaj 25 triệu euro nhưng không được CLB nào chấp nhận.

Rabiot tính đào thoát sang Barca

Hồi tháng 7 vừa qua, Rabiot đã tới Juventus từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi xuất hiện 27 phút ở trận ra mắt (Juventus gặp Parma hôm 24/8), cầu thủ 24 tuổi người Pháp này chỉ đá thêm vỏn vẹn 2 trận cho Bà đầm thành Turin (Juve gặp Brescia và SPAL).

Theo trang Calciomercato, sở dĩ Rabiot liên tục bị bỏ rơi là do phong cách của anh không hợp với triết lý của thuyền trưởng mới của đội bóng áo sọc trắng đen. Chính vì vậy, Rabiot đang tính ra đi và điểm đến mong muốn của anh là Barcelona.

Bayern có thể mua đứt Ivan Perisic

CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết CLB này có thể mua đứt Ivan Perisic từ Inter Milan. Tuy vậy, họ muốn đánh giá thêm ngôi sao chạy cánh người Croatia trước khi đưa ra quyết định.

Higuain sẽ trở lại River Plate

Bố của Gonzalo Higuian cho biết ông muốn tiền đạo 31 tuổi này trở lại khoác áo River Plate trong những năm cuối sự nghiệp. Hiện tại, Higuain vẫn còn 2 năm hợp đồng với Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng mới nhất Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng mu Tin chuyển nhượng ngày 11/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT