Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/4: Mourinho đã có người thay thế Shaw

Thứ sáu, 06/04/2018 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho đã có người thay thế Shaw; Man City thêm điều khoản hấp dẫn vào thương vụ Griezmann... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 6/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế

Mourinho đã có người thay thế Shaw

Theo nguồn tin của tờ Le 10 Sport (Pháp), HLV Jose Mourinho đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với Djibril Sidibe cho một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng trong tương lai. Sidibe được xem là phương án thay thế Luke Shaw, nhiều nguồn tin tại Anh khẳng định, cầu thủ người Anh sẽ ra đi ngay mùa hè tới bởi tương lai u ám tại Old Trafford. Và dĩ nhiên với sự đa năng của hậu vệ sinh năm 1992, việc có được Djibril Sidibe sẽ giúp Man United linh hoạt hơn trong khả năng bố trí đội hình.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Man City thêm điều khoản hấp dẫn vào thương vụ Griezmann

Theo tờ Diario Gol tiết lộ, Man City sẵn sàng dùng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero làm công cụ để trao đổi với Griezmann. Cụ thể, The Citizens sẽ dùng 44 triệu bảng, cộng thêm Aguero để đổi lấy cầu thủ người Pháp. Nếu sở hữu được Griezmann, Pep Guardiola sẽ có thêm một ngòi nổ cực kì lợi hại ở phía sau tiền đạo cắm. Griezmann có thể chơi ở vị trí tiền đạo lùi hoặc dạt biên. Song, khả năng săn bàn của anh vẫn rất ấn tượng với 142 bàn trong 198 trận đá đã đấu.

Real đổi 3, lấy 3 sao Man Utd

Báo chí TBN loan tin, Chủ tịch Flo Perez sẽ gây siêu sốc ở kì chuyển nhượng hè 2018, để Gareth Bale, Toni Kroos và Luka Modric đến Man United, đưa về Bernabeu bộ 3 David De Gea, Paul Pogba và Anthony Martial.

Arsenal tranh trung vệ của Dortmund

Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đang có kế hoạch theo đuổi trung vệ Sokrasis Papastathopoulos của Dortmund trong mùa Hè tới. Do Per Mertesacker sẽ treo giày vào cuối mùa nên HLV Arsene Wenger muốn có ít nhất một trung vệ và tuyển thủ Hy Lạp là mối quan tâm đặc biệt.

Tuy nhiên, “Pháo thủ” có thể sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh gay gắt để có hậu vệ 29 tuổi này khi Man Utd, Juventus và Chelsea cũng theo đuổi. Papastathopoulos được định giá khoảng 25 triệu bảng, đến Dortmund vào năm 2013 và kể từ đó trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của đội bóng. Anh từng muốn ra đi vào tháng Giêng để tìm kiếm danh hiệu.

Barca tiếp tục theo đuổi Eriksen

Barca được cho là đang quan tâm đến tiền vệ tấn công Christian Eriksen của Tottenham. Tờ Sport của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Spurs đang tìm cách bảo vệ ngôi sao của mình bằng một bản hợp đồng mới hấp dẫn. Eriksen là mục tiêu của Barca hồi tháng 1 trước khi thực hiện thương vụ Philippe Coutinho từ Liverpool. Tuy nhiên, nguồn tin nói trên khẳng định, ban lãnh đạo CLB xứ Catalan vẫn quan tâm đến cầu thủ người Đan Mạch khi chứng kiến anh duy trì phong độ xuất sắc từ Giáng sinh. Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino đang được một số CLB nhắm đến như Chelsea, PSG. Do Eriksen và Pochettino là đồng minh thân thiết nên Barca tin rằng họ có cơ hội hợp lý để thực hiện mục tiêu này nếu nhà cầm quân người Argentina ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT