Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/2: MU sáng cửa mua siêu tiền đạo

Thứ hai, 05/02/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sáng cửa mua siêu tiền đạo; Vì sao Giroud bị đẩy khỏi Arsenal?; Real Madrid ngắm Cavani... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/2.

MU sáng cửa mua siêu tiền đạo

Tờ Don Balon (TBN) tiết lộ, MU đã nhận được những tín hiệu tích cực từ thương vụ lâu năm Antoine Griezmann. Đáng nói hơn, đích thân tiền đạo người Pháp chủ động đề xuất được chuyển tới sân Old Trafford. Trên thực tế, Barca mới là ưu tiên hàng đầu của Griezmann. Tuy nhiên cũng theo Don Balon, hàng công chật chội ở đội chủ sân Nou Camp sẽ khiến cơ hội đá chính giảm đi, chưa kể hai "công thần" Lionel Messi và Andres Iniesta muốn BLĐ bổ sung một tiền vệ thay vì một chân sút mới. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, MU đã chiêu mộ Alexis Sanchez, tuy nhiên HLV Jose Mourinho hiểu rằng sự bổ sung này chưa đủ giúp MU lật đổ Man City. Chính vì vậy, những Griezmann hay Gareth Bale sẽ là miếng ghép hoàn hảo để "người đặc biệt" hoàn thiện bộ khung hàng công. Để thuyết phục Atletico nhả người, MU cần chi 88 triệu bảng - mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann với CLB thành Madrid.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Vì sao Giroud bị đẩy khỏi Arsenal?

Chia sẻ trên tờ Telefoot, tiền đạo Giroud thừa nhận đã nói chuyện với HLV Deschamps và nhận lời khuyên không nên sang Chelsea. Dù vậy, sự xuất hiện của Aubameyang ở Arsenal đã khiến anh buộc phải ra đi.

Real Madrid ngắm Cavani

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đang ngắm tiền đạo Cavani, người đang có phong độ rất cao ở PSG. Ngoài ra, Harry Kane và Mauro Icardi cũng đang nằm trong tấm ngắm của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tương lai Rashford ở MU bị "lung lay"

Nhật báo Daily Express vừa hé lộ tin sốc đó là tài năng trẻ Marcus Rashford hoàn toàn có thể phải rời MU Hè này vì chính sách chuyển nhượng chuộng mua về ngôi sao của HLV Mourinho. Hiện Mou nhắm tới Kluivert Junior, sao trẻ của CLB Ajax và là con trai của cựu tiền đạo lừng danh Patrick Kluivert. Trong khi đó Rashford đang mất vị trí chính thức và mùa này anh mới đá chính 13 trận tại giải Ngoại hạng.

Neymar là nguyên nhân lạm phát chuyển nhượng

Phó chủ tịch Barcelona Jordi Mestre cho biết nếu Neymar thông báo cho Barca biết về ý định sang PSG, có thể giữa Barca và PSG sẽ có một thỏa thuận chuyển nhượng với mức giá thấp hơn 220 triệu euro và qua đó Barca sẽ đỡ phải mua cầu thủ mới với giá cao. “Nếu Neymar thông báo, giữa hai bên đã có thể đàm phán để thương vụ diễn ra êm thấm, nhưng những sự chú ý dư luận đã đẩy giá cầu thủ tăng vọt”, Mestre nói.

Coutinho phải giảm lương để gia nhập Barca

Coutinho đã rời Liverpool chuyển sang khoác áo Barca với phí chuyển nhượng 142 triệu bảng hồi đầu tháng 1. Tiền vệ Brazil có 3 lần ra sân cùng đội bóng mới. Theo tiết lộ của Phó Chủ tịch Barca, Jordi Mestre, Philippe Coutinho đã phải giảm lương để đạt giấc mơ khoác áo Barcelona, tương tự như Mascherano và Sanchez từng làm trước đó. Coutinho đến Nou Camp để thay thế Neymar, sang PSG hồi hè qua. Anh chính là bản hợp đồng cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá, sau chính Neymar. Tại Barca, Coutinho hưởng mức lương cao thứ 3 - 230.000 bảng/tuần, sau Messi 500.000 bảng/tuần, Luis Suarez 290.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT