Quảng cáo

Tiết lộ gây chấn động tại World Cup

Thứ bảy, 19/05/2018 08:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm World Cup 2018, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini đã tiết lộ gây chấn động về giải đấu này ở những mùa trước.

Cựu chủ tịch UEFA ông Michel Platini mới đây tuyên bố có một thế lực thao túng tại World Cup 2018, họ làm mọi cách để Pháp và Brazil gặp nhau ở trận chung kết.

Cựu tuyển thủ Pháp và Juventus thừa nhận việc tạo ra trận 'chung kết trong mơ' được thu xếp ngay từ lúc chia bảng. Theo đó, Brazil được xếp bảo vào bảng A, còn Pháp nằm ở bảng C, như vậy hai đội này không có cơ hội đối đầu nhau cho tới trận chung kết.

World Cup 2018, ĐT Pháp, ĐT Brazil, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

Ông Michel Platini cho biết: "Khi lập lịch thi đấu chúng tôi đã dùng chút mánh khóe, nếu Pháp và Brazil cùng đi tiếp thì chúng tôi không thể gặp nhau trước chung kết. Khi bạn là chủ nhà bạn sẽ muốn tận hưởng trọn vẹn mọi thứ, chúng tôi làm điều này một phần bởi 6 năm mới có cơ hội tổ chức World Cup. Bạn nghĩ các đội chủ nhà World Cup khác không làm như vậy ư? Pháp gặp Brazil ở chung kết, đó là giấc mơ của tất cả mọi người".

Với tuyên bố nêu trên, ông Michel Platini đã gián tiếp thừa nhận việc dàn xếp World Cup không chỉ xảy ra ở mùa giải 1998...

Tại World Cup 1998, Pháp và Brazil là hai đội bóng sở hữu những siêu sao bậc nhất thế giới. Pháp sở hữu Zidane còn Brazil có được sự phục vụ của trung phong hàng đầu thế giới là Ronaldo, hai đội bóng này gặp nhau quả thực là một kịch bản mà bất cứ NHM nào cũng muốn được chứng kiến và thưởng thức. Ở trận chung kết năm đó, Pháp đã vượt qua Brazil với tỉ số 3-0 để lên ngôi vô địch, trong đó riêng Zidane đã đóng góp 2 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT