Quảng cáo

Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm đáng trách

Thứ ba, 16/10/2018 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng sau những sai lầm ở trận chung kết cúp Quốc gia 2018.

Như đã biết, tại trận chung kết cúp Quốc gia 2018 giữa Bình Dương và Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội bóng xứ Thanh thua 1-3.

Một ngày sau khi trận đấu khép lại, mới đây Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi tới NHM. Anh chia sẻ: "Mùa giải đã khép lại, lẽ ra đội bóng đã có thể có 1 kết thúc hoàn hảo hơn nếu như Dũng không mắc phải sai lầm như ngày hôm qua (15/10). Dũng muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ, đồng thời xin được cảm ơn các bạn đã luôn sát cánh ủng hộ Dũng và toàn thể đội bóng trong suốt thời gian qua.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFF Cup, Bùi Tiến Dũng, Thanh Hóa, ĐT Việt Nam

Dũng sẽ rút kinh nghiệm và lấy những lời động viên làm nguồn lực để tiếp tục tiến lên, Dũng sẽ cố gắng đáp lại sự hy vọng của các bạn dành cho Dũng để tập trung và phấn đấu hơn nữa trong đợt tập trung đội tuyển Quốc Gia lần này, 1 lần nữa xin cảm ơn các bạn!"

Tại FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng không thường xuyên được trao cơ hội bắt chính, đây có thể là một nguyên nhân khiến anh bị khớp tâm lý khi được giao nhiệm vụ quan trọng ở trận chung kết. Sau thất bại, Tiến Dũng đã nhận được những lời động viên, trong đó có HLV Minh Chiến của B.Bình Dương.

Hiện tại Bùi Tiến Dũng đã rời Thanh Hóa để lên hội quân cùng ĐTQG Việt Nam, anh cùng các đồng đội sẽ sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT