Quảng cáo

Thua Việt Nam 0-2, cầu thủ Malaysia vẫn tuyên bố bất ngờ

Thứ bảy, 17/11/2018 15:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù để thua Việt Nam 0-2, thế nhưng thủ thành Khairul Fahmi vẫn tuyên bố bất ngờ sau khi kết thúc trận đối đầu.

VIDEO: ĐT Việt Nam 2-0 ĐT Malaysia

>> BXH AFF Cup 2018 hôm nay ngày 17/11

Sau khi để thua 0-2 trước ĐT Việt Nam, thủ môn Khairul Fahmi cho rằng ĐT Malaysia đã chơi hay hơn nhưng không thể giành chiến thắng, bởi vậy anh không hài lòng với kết quả đội nhà phải nhận. Anh cho biết: "Bóng đá là vậy, chúng tôi đã chơi hay hơn Việt Nam. Đáng tiếc chúng tôi phạm 2 sai lầm, Việt Nam đã tận dụng và trừng phạt chúng tôi bằng 2 bàn thắng.

Sau trận đấu, chúng tôi rút ra bài học là phải tập trung tối đa. Dù sao thì ĐT Malaysia cũng sẽ đi tiếp khi còn 1 trận đấu nữa trước Myanmar. Nhiệm vụ đánh bại Myanmar không phải không khả thi, nhất là khi chúng tôi được chơi trên sân nhà."

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Malaysia

Ở trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi chọn lối chơi phòng ngự. Chính bởi vậy Malaysia đã chiếm quyền kiểm soát bóng lên tới gần 70%, dù vậy họ không thể xuyên thủng lưới thủ thành Đặng Văn Lâm dù chỉ 1 lần.

Trong lịch sử đối đầu Malaysia ở đấu trường AFF Cup. Mỗi khi nằm chung bảng đấu, ĐT Việt Nam toàn thắng và Malaysia hầu hết đều không thể giành quyền vào bán kết (1 lần cùng bảng Việt Nam, Malaysia vào bán kết). Đáng chú ý, tỉ lệ thắng của Malaysia khi gặp Việt Nam tại vòng bảng là 0%.

Hiện tại Malaysia đang đứng thứ 3 trên BXH bảng A AFF Cup 2018, trận cuối họ sẽ tranh vé trực tiếp với Myanmar (đội đang dẫn đầu). Do Malaysia đã chơi 3 trận, vậy nên họ để mất điểm trước Myanmar ở trận đấu cuối thì khả năng bị loại gần như là chắc chắn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo