Quảng cáo

Thua thảm trước Real, HLV Schalke phát ngôn tục tĩu

Thứ năm, 27/02/2014 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thảm bại 1-6 trước Real Madrid rạng sáng nay, HLV Jens Keller của Schalke không kìm được cảm xúc và đưa ra những lời nói tục tĩu.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Đúng như những gì HLV Jens Keller nói trước trận, rằng Schalke sẽ chơi đôi công và không giữ sức trước Real Madrid. Chính vì sai lầm này mà đội chủ sân Veltins-Arena phải chịu thất bại thảm hại 1-6. Benzema, Gareth Bale và C.Ronaldo lần lượt mỗi người ghi 2 bàn thắng cho Los Blancos trong khi Schalke chỉ có bàn thắng danh dự ở những phút bù giờ cuối cùng nhờ cú vô lê tuyệt đẹp của Klaas-Jan Huntelaar.

 

Video bàn thắng, Schalke 04 1–6 Real,  video Schalke - Real, Schalke – Real, Schalke vs Real, Real, Jens Keller, Ronaldo, Bale, Benzema, real thang huy diet, ket qua Schalke vs Real

HLV Keller của Schalke không kìm nén được cảm xúc và phát ngôn tục tĩu

 

Sau trận đấu, HLV Keller thừa nhận nhận sai lầm và cho rằng đó là bài học cho Schalke. “Chúng tôi ra sân với các cầu thủ trẻ, họ đã học được rất nhiều trong trận này”, vị chiến lược gia 43 tuổi chia sẻ trên Sky Sport. “Qua đó Julian Draxler, Max Meyer, Sead Kolasinac hay Joel Matip có thể nhận thấy khả năng của mình để tập trung cải thiện sai lầm. Schalke thi đấu khá ổn cho tới khi bị thủng bàn đầu tiên, sau đó những sai lầm liên tiếp xảy ra và chúng tôi phải trả giá vì đối phương là Real Madrid”.

 

Sau trận đấu, không chỉ thất bại bạc nhược mà Schalke còn chịu tổn thất nặng khi 3 trụ cột dính chấn thương. Quá bất bình về những pha vào bóng của Real trên sân, Keller không kìm được cảm xúc và đưa ra những lời nói tục tĩu: “Kolasinac đang ở bệnh viện, có lẽ anh ấy đã bị vỡ quai hàm. Kevin-Prince Boateng bị thương và Roman Neustadter gặp vấn đề ở đầu gối. Đó là một trận đấu như c***t - (It was a s**t game)”.

 

Thất bại trận này, Schalke gần như đã chắc chắn bị loại sau vòng knock-out Champions League bởi trận lượt về thi đấu trên sân nhà của Real diễn ra vào ngày 19/3 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng Schalke 04 1–6 Real video Schalke - Real Schalke – Real Schalke vs Real Real Jens Keller Ronaldo Bale Benzema real thang huy diet ket qua Schalke vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT