Quảng cáo

Thua sốc Mexico, HLV ĐT Đức chia sẻ đầy cay đắng

Thứ hai, 18/06/2018 01:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV ĐT Đức, ông Joachim Low đã có những chia sẻ không thể buồn hơn sau trận thua sốc Mexico.

(Nguồn FIFA)

Không được đánh giá cao như Đức, thế nhưng Mexico đã nhập cuộc theo cách đầy tự tin. Lối chơi mà Mexico lựa chọn là phòng ngự số đông, sẵn sàng phản công mỗi khi có cơ hội. ĐT Mexico đã thành công với đấu pháp này, biến Đức thành một đội bóng thi đấu bế tắc. Trong khi đó, Mexico đã tận dụng thành công một pha tấn công để ghi bàn thắng. Lozano là cái tên ghi bàn duy nhất giúp Mexico thắng Đức với tỉ số 1-0.

ket qua Đức 0-1 Mexico, ti so Đức 0-1 Mexico, video ban thang Đức 0-1 Mexico

Sau thất bại nêu trên, HLV Joachim Low của ĐT Đức chia sẻ: "Thật thất vọng khi chúng tôi để thua trận đầu tiên, đây là điều không thường xuyên xảy ra với ĐT Đức. Trong nhiều giải đấu chúng tôi luôn thắng trận ra quân, nhưng giờ chúng tôi phải chấp nhận điều này. Kết quả này có thể gây khó khăn cho ĐT Đức ở những trận tiếp theo, nhưng chúng tôi phải thi nỗ lực nhiều hơn.

Trong hiệp một ĐT Đức đã chơi bóng rất tệ. Như thông thường chúng tôi áp đặt thế trận tấn công, nhưng các cuộc phản công của Mexico lại dễ gây tổn thương cho ĐT Đức.

Hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, thế nhưng Mexico đã co cụm phòng ngự. Đức cũng cơ những cơ hội dứt điểm, thế nhưng bóng không thể đi vào lưới Mexico. Tất nhiên tất cả mọi người đều không vui bởi thất bại, nhưng chúng tôi sẽ gạt nó sang một bên. Chúng tôi có kinh nghiệm để vượt qua điều này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT