Quảng cáo

Thất bại trước Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan ra quyết định khẩn

Thứ ba, 21/08/2018 06:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi chứng kiến đội bóng đá nữ thất bại trước Việt Nam, còn Olympic Thái Lan thì chia tay Asiad, LĐBĐ nước này lập tức đưa ra quyết định khẩn.

>> Bảng tổng sắp huy chương Asiad ngày 21/8

>> Lịch thi đấu ASIAD của đoàn thể thao Việt Nam ngày 21/8

>> Trực tiếp ASIAD đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ngày 21/8

Ngày 19/8 vừa qua ĐT nữ Thái Lan gặp nữ Việt Nam tại vòng bảng Asiad 2018, trận đấu này đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu tốt và ghi được 3 bàn thắng. Trong khi đó, tuyển nữ Thái Lan dù đã nỗ lực nhưng họ chỉ có 2 bàn gỡ và chấp nhận thất bại 2-3. Mới đây nhất, bóng đá Thái Lan lại đón nhận thêm một cú sốc, đó là ĐT Olympic của họ chính thức bị loại khỏi Asiad ngay từ vòng bảng. Đây thực sự là cú sốc lớn với bóng đá Thái Lan, bởi sau 24 năm họ mới lần đầu tiên không thể vào vòng knock-out.

Asiad, U23 Thái Lan, Thái Lan bị loại khỏi Asiad, vòng 1/8, U23 Việt Nam

Trước những thất bại nêu trên của đội nhà, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyos Pumpanmuang tỏ ra vô cùng thất vọng, ông lập tức đưa ra quyết định khẩn cấp đó là triệu hồi những người liên quan đến những thất bại để làm rõ nguyên nhân. Theo tờ Khaosod đưa tin, 2 người sẽ được triệu tập họp khẩn là HLV ĐT nữ Thái Lan và HLV ĐT Olympic Thái Lan.

Trước đó HLV Worrawoot Srimaka của Olympic Thái Lan cho biết, ông sẽ từ chức nếu như thành tích của đội nhà tệ hại. Với việc bị loại ngay từ vòng đấu bảng, nhiều khả năng HLV Worrawoot Srimaka sẽ tự nộp đơn xin ra đi.

Không chỉ Chủ tịch Somyos Pumpanmuang, NHM Thái Lan đều tỏ ra vô cùng thất vọng trước thành tích tệ hại của đội nhà. Để vơi bớt nỗi buồn, NHM Thái Lan đã chọn cách chúc mừng và cổ vũ cho ĐT Olympic Việt Nam. Trên các trang mạng xa hội, không ít những dòng tâm trạng từ Thái Lan gửi đến thầy trò HLV Park Hang Seo, hy vọng đại diện của Đông Nam Á sẽ vượt qua Bahrain tại vòng 1/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan