Quảng cáo

Thất bại tại TBN, đối thủ của Công Phượng trở lại Indo

Thứ sáu, 28/08/2015 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thần đồng bóng đá Indonesia, Evan Dimas đã thất bại trong 2 tuần thử việc tại CLB UE Llagostera, Tây Ban Nha.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận đấu với U23 Indonesia

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U19 và ĐT Indonesia, Evan Dimas đã có ý định xuất ngoại và hồi đầu tháng anh quyết định thử việc CLB UE Llagostera ở Tây Ban Nha. Tại đây, Evan Dimas sẽ được thử nghiệm một thời gian trước khi đội bóng quyết định có giữ chân anh ở lại hay không.

Sau 2 tuần ăn tập tại UE Llagostera, Evan Dimas đã nhận được câu trả lời từ đội bóng Tây Ban Nha. Đội bóng đang chơi tại giải hạng hai Tây Ban Nha quyết định không ký hợp đồng với Dimas và để anh trở lại Indonesia.

Llagostera, Evan Dimas,  Evan Dimas đến Tây Ban Nha,  Evan Dimas vs Công Phượng,  Evan Dimas that bai tai tay ban nha,  Evan Dimas roi Llagostera,  Đối thủ của Công Phượng that bai taiTây Ban Nha

Evan Dimas thất bại tại UE Llagostera

CLB UE Llagostera thông báo trên trang web chính thức của mình rằng: "Chúng tôi xin thông báo về trường hợp của Evan Dimas, cầu thủ đã có vài tuần thử việc tại đội bóng. Chúng tôi từ chối ký hợp đồng với Dimas và để anh trở về Indonesia. Trong thời gian làm việc tại đây, Dimas cho thấy được sự chuyên nghiệp và khát vọng lớn của bản thân".

Để Evan Dimas trở về nước, nhưng UE Llagostera cho biết họ vẫn sẽ theo dõi sát sao những màn trình diễn của tiền vệ này ở Indonesia: "UE Llagostera sẽ dõi theo mọi diễn biến của Dimas. Chúc anh may mắn và hy vọng sẽ sớm gặp lại, Evan Dimas".

Cùng với Công Phượng (Việt Nam), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay Shahril Ishak (Singapore), Evan Dimas cũng là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Đông Nam Á. Nhờ tài năng sớm được bộc lộ, Evan Dimas liên tục được trao cơ hội ở cấp độ U19 cũng như ĐT Indonesia. Sau khi trở về nước, Dimas sẽ tiếp tục khoác áo CLB Persebaya Surabaya tại Indonesia Super League (ISL), giải đấu dự kiến khởi tranh vào đầu tháng 9 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Llagostera Evan Dimas Evan Dimas đến Tây Ban Nha Evan Dimas vs Công Phượng Evan Dimas that bai tai tay ban nha Evan Dimas roi Llagostera Đối thủ của Công Phượng that bai taiTây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT