Quảng cáo

Thành Lương ngỏ ý chia tay ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/12/2016 02:53 AM (GMT+7)

Không lâu sau trận Việt Nam 2-2 Indonesia, tiền vệ Thành Lương đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi bày tỏ ý định giữ từ ĐTQG.

Player Loading...

VIDEO: ĐTVN trả giá vì phung phí cơ hội trước Indonesia

ĐT Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu rất mãnh liệt trước Indonesia, thế nhưng sai lầm của Đình Đồng dẫn đến bàn thua đầu tiên khiến hy vọng của chúng ta bị 'dội gáo nước lạnh'. Diễn biến trận đấu càng trở nên tệ hại hơn khi thủ thành Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ và phải rời sân ở phút 71. Mặc dù vậy các tuyển thủ của chúng ta vẫn giữ vững tinh thần kéo Indonesia vào đá hiệp phụ nhưng rồi để cầm hòa 2-2. Với kết quả này ĐT Việt Nam chính thức dừng chân tại bán kết do để thua 3-4 sau 2 lượt trận.

Thành Lương ngỏ ý chia tay ĐTQG

Sau trận đấu nêu trên, tiền vệ Thành Lương đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi bày tỏ ý định chia tay ĐT Việt Nam. Trên trang facebook cá nhân, Thành Lương đăng tải dòng tin "Tạm biệt chiếc áo mà tôi trân trọng nhất. Xin cảm ơn vì tất cả!" Ngay sau đó rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ bình luận khuyên Thành Lương đừng giã từ ĐTQG. Bên cạnh đó, rất đông đảo người hâm mộ dành những lời khen ngợi tới Thành Lương và các đồng đội ở trận hòa Indonesia.

Ở trận đấu nêu trên, Thành Lương ngồi dự bị và anh được tung vào sân từ phút 74 thay thế Đinh Thanh Trung. Theo thông tin từ Zing, trước khi được tung vào sân Thành Lương có nói với một trợ lý rằng: "Vào sân muộn quá, lại ở thế bị dẫn bàn thế này thì rất là khó đá".

Từ khi Thành Lương bày tỏ ý định chia tay ĐTQG, cho tới hiện tại anh vẫn chưa chính thức xác nhận trên báo chí.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng