Quảng cáo

Thần đồng Odegaard trước cơ hội chơi tại Ligue 1 và C1

Thứ hai, 17/08/2015 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thần đồng Martin Odegaard của Real Madrid đang đứng trước cơ hội được chơi tại Ligue 1 và Champions League khi được PSG quan tâm.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Martin Odegaard vs Getafe

Tất nhiên Real Madrid không đời nào bán đứt Martin Odegaard, bởi vậy tài năng trẻ này đã lọt vào bản danh sách cần mượn của nhà ĐKVĐ nước Pháp, PSG. Theo tờ Le 10 Sport, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang tiếp cận với Los Blancos nhằm mục đích mượn Odegaard. Để thuyết phục đội bóng Hoàng gia, PSG hứa hẹn sẽ để Martin Odegaard được thi đấu chuyên nghiệp tại Ligue 1 và cả Champions League.

Martin Odegaard, Real Madrid, PSG, Odegaard trước cơ hội chơi tại Ligue 1 và C1, chuyen nhuong real, chuyen nhuong odegaard, Los Blancos, La Liga, Champions League, Ligue 1, Tin chuyển nhượng

Martin Odegaard có thể gia nhập PSG theo dạng cho mượn

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid từ hồi đầu năm với bản hợp đồng trị giá 4 triệu euro. Tại đây anh thi đấu cho đội Castilla nhưng thường xuyên được gọi lên đội hình 1 tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh. Trong chuyến du đấu hè vừa qua, Odegaard được HLV Rafa Benitez điền tên và đã thể hiện khá tốt. Tuy vậy, nó chưa đủ giúp Odegaard được trao niềm tin trong đội hình của Kền kền trắng.

Thực tế Real Madrid đã tính để Odegaard đi học việc từ lâu, nhưng tới hiện tại họ vẫn chưa tìm được điểm đến hợp lý dành cho tài năng trẻ này. Trước sự chú ý của PSG, rất có thể Los Blancos tính tới việc để Odegaard tới Pháp. Được chơi bóng trong môi trường chuyên nghiệp và đỉnh cao như Ligue 1, Odegaard sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn. Ngoài ra, nếu được tới PSG tài năng trẻ của Real Madrid còn có cơ hội thi đấu tại Champions League.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid đã chọn được điểm gửi gắm Odegaard đó là Getafe. Tuy nhiên, khả năng này khó có thể xảy ra nếu như PSG vào cuộc.

Thể thao 247 cập nhật thông tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất và chính xác nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Ligue 1 Tin chuyển nhượng Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT