Quảng cáo

Thần đồng Odegaard lỡ cơ hội dự Champions League

Thứ ba, 10/03/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây HLV Carlo Ancelotti đã đưa ra danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với Schalke 04 tại Champions League, có điều rất bất ngờ là thần đồng Martin Odegaard không có mặt.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của 'thần đồng' Odegaard cho Real Madrid

Ngày 21/1/2015, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Martin Odegaard từ CLB Stromsgodset. Dù không tiết lộ chi tiết hợp đồng, nhưng được biết Los Blancos đã chi khoảng 4 triệu euro và có thể tăng lên 8,5 triệu euro tùy theo phong độ của Odegaard. Tại đội bóng mới, thần đồng 16 tuổi này đã có màn ra mắt đội trẻ rất ấn tượng và hứa hẹn được tham dự Champions League 2014/15.

Carlo Ancelotti, Schalke 04, Champions League, Martin Odegaard, Real Madrid, thần đồng Odegaard lỡ cơ hội dự C1, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Martin Odegaard của Real Madrid lỡ cơ hội dự Champions League

Nếu được trao vinh dự trên, Odegaard sẽ góp mặt trong đội hình của Real Madrid đấu với Schalke 04 tại vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai. Tuy nhiên, mới đâu HLV Carlo Ancelotti đã công bố những cầu thủ được triệu tập và trong đó không có tên của Martin Odegaard.

Không được tham dự Champions League là điều rất đáng tiếc đối với Odegaard, anh đã lỡ cơ hội trở thành cầu thủ trẻ nhất được tham dự đấu Cúp châu Âu khi mới 16 tuổi 84 ngày. Hiện tại, kỷ lục đang thuộc về Celestine Babayaro, khi đó hậu vệ người Nigeria này chỉ 16 tuổi 87 ngày.

Sở dĩ HLV Ancelotti không trọng dụng Martin Odegaard là bởi tài năng này còn quá trẻ, anh chưa đủ kinh nghiệm để chinh chiến tại châu Âu. Hơn nữa, ở trận đấu gần đây Odegaard đã thi đấu mờ nhạt và Real Madrid Castilla phải chịu thua 0-2 trước Socuéllamo.

Danh sách các cầu thủ Real được triệu tập cho trận đấu với Schalke

Iker Casillas, Keylor Navas, Pacheco, Carvajal, Arbeloa, Varane, Pepe, Nacho, Marcelo, Coentrao, Khedira, Kroos, Lucas Silva, Illarramendi, Modric, Isco, Bale, Jesse, Cristiano Ronaldo, Benzema và Chicharito.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT