Quảng cáo

Thần đồng Na Uy bị Zidane ‘trảm’ không thương tiếc

Thứ tư, 08/04/2015 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được kỳ vọng sẽ là sự thay thế Cristiano Ronaldo trong tương lai, thế nhưng hiện tại Martin Odegaard đang gặp khó khăn tại đội Real Madrid Castilla khi bị đày trên băng ghế dự bị.

VIDEO: Odegaard và Halilovic - 2 sao trẻ sáng giá của Real và Barca

Trong tháng 1/2015, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Martin Odegaard từ CLB Stromsgodset. Để có được bản hợp đồng đầy triển vọng này, Los Blancos đã chi khoảng 4 triệu euro và có thể tăng lên 8,5 triệu euro tùy theo phong độ của Odegaard. Tại đội bóng mới, thần đồng người Na Uy sẽ nhận mức lương rất hậu hĩnh là 80.000 bảng/tuần.

Cristiano Ronaldo, Martin Odegaard, Real Madrid Castilla, Thần đồng Na Uy, Zinedine Zidane, Odegaard bị trảm, Los Blancos, La Liga, Champions League, Bernabeu, Cúp nhà Vua, Tin chuyển nhượng

Thần đồng Na Uy bị Zidane ‘trảm’ không thương tiếc

Trong những ngày đầu thi đấu cho đội Real Madrid Castilla, Odegaard đã thi đấu rất tốt và liên tục được trọng dụng. Tuy nhiên, gần đây thần đồng người Na Uy bất ngờ bị HLV Zinedine Zidane 'trảm' khỏi đội hình xuất phát.

Sở dĩ Zidane bất ngờ lọai Odegaard bởi trong 4 trận trước đó tài năng trẻ này được trọng dụng họ đều thua. Chính bởi thành tích yếu kém này, Castilla đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Segunda B (giải hạng 3 Tây Ban Nha). Sau khi loại Odegaard khỏi đội hình chính, 2 trận đấu liên tiếp sau đó Castilla đều giành chiến thắng.

Theo chia sẻ từ một số cầu thủ Castilla, Martin Odegaard không bắt nhịp được với lối chơi chung của đội do có ít thời gian tập luyện. Một phần là do Odegaard thường xuyên được gọi lên đội 1 tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh như Cris Ronaldo, Bale hay Benzema...

Theo thông báo từ HLV Zinedine Zidane, Martin Odegaard sẽ trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid Castilla khi nào anh hòa nhập được với lối chơi chung của đội.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT