Quảng cáo

Thái Lan công bố kế hoạch gây sốc chuẩn bị cho ASIAD

Thứ ba, 01/05/2018 08:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Worrawoot Srimaka đã đưa ra kế hoạch bất ngờ chuẩn bị cho đội tuyển trẻ Thái Lan chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Sau thất bại tại VCK U23 châu Á khi dừng chân tại vòng bảng, người Thái rất muốn lấy lại thể diện tại Asian Games 2018. Tuy nhiên, kế hoạch mà HLV Worrawoot Srimaka đưa ra lại gây ngạc nhiên.

Nhà cầm quân 46 tuổi khẳng định sẽ không sử dụng bất cứ cầu thủ nào trên 23 tuổi. Theo luật định, các đội tuyển tham dự Asian Games được đưa vào danh sách tối đa 3 cái tên trên độ tuổi U23. Việc có thêm những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm được đánh giá là tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội bóng.

Chưa dừng lại ở đó, quá trình chuẩn bị cho Asian Games của U23 Thái Lan cũng khá gấp gáp, không có một đợt tập huấn dài hạn.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ASIAD, bóng đá Thái Lan

HLV Worrawoot Srimaka chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tập trung vào cuối tháng 5, thi đấu 2 trận trùng với lịch trình của FIFA. Sau đó, các cầu thủ được trả về cho CLB và chỉ lên tuyển một tuần trước ngày khai mạc Asian Games.

Đúng là thời gian chuẩn bị không được như giải đấu trước. Nhưng chúng tôi vẫn đặt mục tiêu lọt vào tới bán kết".

Người hâm mộ Thái Lan tỏ ra khá lo lắng với kế hoạch của ông Worrawoot Srimaka. Việc các CLB không nhả người cùng với quá trình chuẩn bị yếu kém đã khiến U21 Thái Lan thất bại tại Cúp Hassanal Bolkiah tại Brunei. Họ thua Brunei, hòa Timor Leste và rời giải sau vòng bảng.

Một chi tiết khác cũng rất đáng chú ý, HLV Worrawoot Srimaka tiết lộ rằng không có thời gian thử nghiệm các nhân tố mới. 20 cầu thủ dự Asian Games sẽ được chọn từ danh sách 23 người đã "chốt sổ" ngay từ bây giờ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguồn: Soha / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan