Quảng cáo

Thái Lan có thể mất 'Messi Jay' ở trận gặp Đài Loan

Thứ ba, 10/11/2015 12:15 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra ngày 12/11 tới, ĐT Thái Lan có thể mất sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Thái'.

VIDEO: Chanathip Songkrasin - Nỗi ám ảnh của các hậu vệ Đông Nam Á

Trong một phát biểu mới đây, đích thân HLV Kiatisak cho biết tiền vệ Chanathip Songkrasin chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Hiện tại 'Zico' chưa chắc chắn 'Messi Thái' có thể hồi phục kịp thời cho trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, nhưng ông đã có sẵn những thay thế như Sanrawat Dechmitr, Prakit Deeprom và Thitiphan Puangjan trong trường hợp Chanathip vắng mặt.

Thái Lan vs Hồng Kông, vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin, Messi Thái, Thái Lan có thể mất Messi Thái

Messi Thái - Chanathip Songkrasin có thể vắng ở trận Thái Lan vs Hồng Kông

Trước đó, ĐT Thái Lan cũng đón tin buồn từ trụ cột Teerasil Dangda. Tiền đạo này dính chấn thương lưng, hiện anh đang trong quá trình điều trị nên chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Cũng giống như Chanathip, Dangda nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu của tuyển Thái Lan gặp Đài Loan diễn ra ngày 12/11 tới đây.

Trong danh sách hội quân của tuyển Thái Lan lần này, trung vệ Koravit Namviset (Buriram United) vắng mặt vì chấn thương và Mika Chunuonsee - hậu vệ mang hai dòng máu Thái Lan và Xứ Wales đôn lên thay thế.

Dù đứng trước nguy cơ mất 2 trụ cột quan trọng, nhưng HLV Kiatisak vẫn tự tin vào khả năng chiến thắng bởi Đài Loan không phải là đối thủ quá mạnh. Hơn nữa, trận này thầy trò HLV Kiatisak lại có được lợi thế thi đấu trên sân nhà. Ở trận lượt đi, ĐT Thái Lan đã đánh bại đội bóng này với tỉ số 2-0.

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại World Cup 2018 châu Á

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT