Quảng cáo

Tấn công như vũ bão, Pháp nhọc nhằn vượt ải Iceland

Thứ bảy, 12/10/2019 07:10 AM (GMT+7)

Chơi áp đảo với những đợt tấn công liên tiếp, nhưng ĐT Pháp chỉ đánh bại Iceland nhờ bàn thắng trên chấm 11m.

Bảng H đang diễn ra rất kịch tính, khi mà Pháp và Thổ Nhĩ kỳ đều toàn thắng trong 6 lượt trận liên tiếp để chia nhau 2 vị trí đầu bảng xếp hạng. Chính vì vậy, tại loạt trận thứ 7 cả hai đội đều quyết tâm mang về 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ngôi đầu.

Trước đối thủ cửa dưới là Iceland, Gà trống không gặp nhiều khó khăn khi nhanh chóng kiểm soát thế trận trên sân. Griezmann và các đồng đội, họ tổ chức những đợt tấn công như vũ bão gây sức ép cho đối thủ. Thế nhưng trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, lần lượt những làn sóng tấn công của ĐT Pháp đều qua đi trước khung thành Iceland bởi sự xuất sắc của hàng thủ đối phương và đồng thời hàng công của Gà trống thiếu sắc nét.

Kết quả vòng loại Euro 2020, Iceland 0-1 Pháp, kết quả Iceland 0-1 Pháp, tỉ số Iceland 0-1 Pháp, kết quả bóng đá

Bước sang hiệp đấu thứ 2, ĐT Pháp vẫn triển khai thế trận tấn công buộc Iceland phải co cụm phòng ngự. Bất ngờ đã đến ở phút 66, Griezmann đi bóng trong vòng cấm Iceland và mang về quả 11m cho đội nhà khi bị phạm lỗi. Không bỏ qua cơ hội, Giroud dứt điểm tinh tế giúp toàn đội giải toả áp lực với cách biệt 1-0.

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐT Pháp vẫn đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Nhưng trong ngày hàng công thiếu nhạy bén, Gà trống đành rời sân với chiến thắng tối thiểu 1-0. Với kết quả này, Pháp tiếp tục đứng thứ 2 tại bảng H.

Với Griezmann, màn trình diễn của anh chưa thực sự thuyết phục, có thể nó bị ảnh hưởng bởi việc chuyển sang thi đấu cho Barca và chưa hoà nhập tốt tại đây.

Đội hình dự kiến

Iceland (4-4-2): Hannes Thor Halldorsson; Victor Palsson, Ragnar Sigurdsson, Kari Arnason, Ari Freyr Skulason; Johann Gudmundsson, Runar Mar Sigurjonsson, Birkir Bjarnason, Arnor Ingvi Traustason; Gylfi Sigurdsson; Kolbeinn Sigthorsson.

Pháp (4-3-3): Steve Mandanda; Benjamin Pavard, Raphael Varane, Clement Lenglet, Lucas Digne; Blaise Matuidi, Corentin Tolisso, N'Golo Kante; Kingsley Coman, Antoine Griezmann, Olivier Giroud.

Xếp hạng bảng H


VIDEO: Barcelona chào đón Griezmann bằng clip cực ý nghĩa

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan