Quảng cáo

SVĐ tổ chức CK Champions League bị sụp mái

Thứ hai, 10/02/2014 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - SVĐ được chọn tổ chức trận CK Champions League, Da Luz của Benfica vừa bị tốc mái do chịu ảnh hưởng từ một cơn bão.

 

Champions League, Da Luz, Benfica, CK Champions League, Sporting

SVĐ Da Luz bị tốc mái

 

Trận derby thành phố Lisbon giữa Benfica và Sporting hôm Chủ Nhật vừa qua đã bị hoãn lại sau 15 phút thi đấu, lý do dẫn đến vụ việc này là SVĐ Da Luz đã bị tốc nóc do phải hứng chịu một cơn bão mạnh. Những mảnh vỡ trên mái rơi xuống rải rác khắp sân, điều này rất nguy hiểm đối với tất cả những ai có mặt trong trận đấu này. Ông Mario Figueiredo, chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha cho rằng quyết định hoãn trận đấu nhằm tránh những điều tồi tệ xảy ra từ những mảnh kính vỡ.

 

Được biết, vào thời điểm đó có khoảng 50.000 CĐV của hai đội có mặt trên sân. Ngay sau khi xảy ra sự cố, tất cả đã được thông báo phải rời sân. Ông Mario Figueiredo cho biết thêm: “Trận đấu bắt đầu được 15 phút thì sự cố xảy ra, chúng tôi đã tham khảo ý kiến từ bộ phận an ninh và họ cho rằng phải sơ tán mọi người ngay lập tức. Rất may là mọi thứ đều ổn, không có điều đáng tiếc nào xảy ra”.

 

Tuy nhiên, hội CĐV Sporting lại tỏ ra không hài lòng bởi khi thông báo thì 1 tiếng sau họ mới được rời sân. Hơn nữa, cách làm việc của các nhân viên an ninh tại đây rất là thiếu trách nhiệm. Đây rõ ràng là vấn đề cần được quan tâm, bởi sân Da Luz của Benfica được chon là địa điểm tổ chức CK Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Da Luz Benfica CK Champions League Sporting
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo