Quảng cáo

Suy nghĩ của Mata khi được xếp đá cánh tại M.U

Thứ sáu, 14/02/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định anh đang hạnh phúc tại Man United khi được chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh.

 

Từ khi đứng lên dẫn dắt Man United, HLV David Moyes luôn ưu tiên hàng đầu chiêu mộ một tiền vệ sáng tạo để bổ sung sức mạnh cho Quỷ đỏ. Cho tới phiên chợ đông vừa qua, vị chiến lược gia người Scotland đã thành công trong việc đưa Juan Mata từ Chelsea về Old Trafford. Tuy nhiên, khi tới đây tiền vệ người Tây Ban Nha lại không được chơi ở vị trí ‘số 10’ như khi còn ở The Blues, thay vào đó anh được xếp đá rộng ở hai bên cánh.

 

Chelsea, juan mata, man united, mata da canh tai mu, quy do, Ngoại hạng Anh, Premier League, mata hoi han vi toi mu, mata da canh, mata choi vi tri nao tai mu

Mata đang hạnh phúc tại Man United

 

Trong một phát biểu trên báo chí mới đây, Juan Mata lên tiếng cho rằng bản thân đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Man United và đồng thời anh cho biết cảm nhận của mình khi được chơi đá cánh trong màu áo CLB mới.

 

“Tôi sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào HLV chỉ định, tôi đang rất hạnh phúc tại Man United. Trong suốt sự nghiệp, tôi từng chơi bên cánh trái, cánh phải và cả phía sau tiền đạo. Tôi đang thưởng thức bóng đá ở một câu lạc bộ rất lớn và hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải thành công”, tiền vệ 25 tuổi cho biết. “David de Gea đã giúp tôi giải quyết mọi vấn đề, cùng với Chicharito, Valencia và Rafael là những người nói được tiếng Tây Ban Nha. Giggs, Rooney và Van Persie đều đối xử tốt với tôi”.

 

Chuyển tới Old Trafford hồi cuối tháng 1 vừa qua với mức phí 37,1 triệu bảng từ Chelsea, hiện Juan Mata đang khoác chiếc áo đấu số 8 của Quỷ đỏ. Tính tới thời điểm này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã 4 lần được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cùng các đồng đội tại Man United.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea juan mata man united mata da canh tai mu quy do Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT