Quảng cáo

Stoke City tính chiêu mộ bộ đôi cầu thủ của Barca

Thứ hai, 26/01/2015 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ El Mundo Deportivo, Stoke City đang tính chiêu mộ hai cầu thủ trẻ của Barcelona là Adama Traore và Sandro Ramirez.

Video clip bàn thắng: Elche 0-6 Barcelona - Messi lập kỷ lục mới

Adama TraoreSandro Ramirez là hai tài năng trẻ được đánh giá cao tại lò đào tạo La Masia của Barca, thế nhưng cơ hội để họ có được vị trí trong đội một Barcelona lúc này vẫn là điều quá xa vời, nhất là khi Messi, Suarez, Neymar và cả Pedro vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao.

Tin chuyển nhượng, Stoke City, Barcelona, Adama Traore, Sandro Ramirez, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng stoke city

Adama Traore (phải) và Sandro Ramirez

Nhận thấy tình hình nêu trên, HLV Mak Hughes của Stoke City đã chú ý tới Traore và Ramirez. Theo tờ El Mundo Deportivo, trong ngày hôm qua HLV Mak Hughes đã có mặt tại Tây Ban Nha để theo dõi đội Barcelona B thi đấu và ông tỏ ra thích thú với tiền đạo chạy cánh Traore và tiền đạo cắm Ramirez.

TTCN mùa Đông hiện chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là đóng cửa, bởi vậy HLV Mak Hughes đang thuyết phục BLĐ đội bóng tìm cách đưa Traore và Ramirez về sân Britannia theo dạng cho mượn.

Về phía Barcelona, để bộ đôi Traore và Ramirez tới Anh thi đấu trong đội hình một của Stoke City là điều rất thuận lợi. Tại đó, cả hai chắc chắn sẽ ra sân nhiều hơn và được cọ xát tại giải đấu cao nhất của xứ sở Sương mù.

Nếu nhận được lời đề nghị từ HLV Mak Hughes, chắc hẳn Traore và Ramirez cũng sẽ đồng ý bởi họ sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn.

Trước đó, Stoke City đã chiêu mộ thành công hai cầu thủ khác của Barcelona là Bojan Krkic và Marc Muniesa.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng Adama Traore Sandro Ramirez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT