Quảng cáo

Son Heung-min: “Tôi dự Asiad là để mang HCV về cho Hàn Quốc”

Thứ sáu, 31/08/2018 13:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Son Heung-min đang rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của U23 Hàn Quốc trước U23 Nhật Bản tại chung kết Asiad 2018.

Vào lúc 18h30 ngày 1/9, Olympic Hàn QuốcOlympic Nhật Bản sẽ bước vào trận chung kết Asiad 2018. Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Son Heung-min của Olympic Hàn Quốc tỏ ra rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà.

>> HLV Park Hang Seo: “UAE mạnh thật đấy, nhưng...”

>> Người Hàn Quốc: Việt Nam sẽ đánh bại UAE nhờ “điều kỳ diệu”

U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản, chung kết asiad, Son Heung-min, U23 Hàn Quốc, U23 Nhật Bản

Là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông, Son Heung-min đã dành thời gian 10 phút để trả lời các câu hỏi. Nói về trận chung kết Asiad 2018, anh cho biết: "Tôi dự Asiad vì tấm HCV. Tôi có mặt tại Indonesia là để giành danh hiệu, tôi và các đồng đội đều đã sẵn sàng để đạt được điều đó.

Cho tới lúc này, Olympic Hàn Quốc sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi có sức mạnh về thể chất, bởi vậy chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể ở trận chung kết sắp tới."


Son Heung-min dự Asiad với mục tiêu cao nhất là giành tấm HCV, nếu đạt được điều này anh sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự 21 tháng. Cũng vì vấn đề này CLB Tottenham mới đồng ý để Son Heung-min trở về tham dự Asiad, bởi nếu không anh sẽ đi nghĩa vụ và sự nghiệp quần đùi áo số bị ảnh hưởng cực lớn.

Trong trường hợp không thể giành HCV Asiad 2018, Son Heung-min vẫn còn cơ hội khác để được miễn nghĩa vụ quân sự. Để đạt được điều này, Son Heung-min phải giành huy chương tại Olympic 2020 cùng Olympic Hàn Quốc.

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan