Quảng cáo

SỐC: Tuyển thủ Pháp kêu gọi HLV Deschamps từ chức, lên án lối chơi của ĐTQG

Thứ tư, 18/07/2018 15:11 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong khi cả nước Pháp đang ăn mừng chức vô địch World Cup 2018 của ĐTQG thì một tuyển thủ Pháp, anh đã gây sốc khi lên án lối chơi và đồng thời kêu gọi HLV Didier Deschamps từ chức.

VIDEO: World Cup 2018 - Những hình ảnh đáng nhớ (Video FIFA)

Những ngày qua cả nước Pháp và thế giới không ngừng nhắc tới chiến tích của thầy trò HLV Didier Deschamps. Sau 20 năm chờ đợi, Gà trống đã chính thức vượt qua mọi đối thủ để lên ngôi vô địch World Cup 2018. Trở về nước, ĐT Pháp được chào đón theo cách chưa từng có, khoảng 500.000 người hâm mộ đã đổ ra đường chúc mừng thầy trò HLV Deschamps trong cuộc diễu hành.

Trong khi cả nước đang sống trong không khí vui mừng và hạnh phúc thì tuyển thủ Pháp Hatem Ben Arfa, anh lại đưa ra phát biểu gây sốc. Theo đó, tiền vệ này đã lên án lối chơi của ĐT Pháp và đồng thời kêu gọi HLV Didier Deschamps từ chức.

Pháp vô địch World Cup, Word Cup 2018, Tuyển thủ Pháp kêu gọi HLV Deschamps từ chức. Tuyển thủ Pháp lên án lối chơi ĐTQG

Phát biểu trên tờ France Football nổi tiếng của Pháp, Hatem Ben Arfa cho biết: "Chúng tôi không thể che giấu, lối chơi của ĐT Pháp tại World Cup 2018 là rất xấu xí. Tôi không muốn phong cách ấy trở thành biểu tượng để các học viện bóng đá trong nước hướng tới.

Lối chơi của ĐT Pháp đã phát huy hiệu quả, thế nhưng nó chẳng khác gì đánh bạc khi đặt cược vào sai lầm của đối thủ. Lối chơi đó hướng tới hiệu quả chứ không hề đẹp mắt. Bạn phải giành chiến thắng với những tài năng sáng tạo như Griezmann, Fekir, Mbappé hay Dembélé. Còn hiện tại, tôi nghĩ ĐT Pháp như một mớ hỗn độn.

Tôi rất thán phục HLV Didier Deschamps, thế nhưng người kế nhiệm ông cần khai thác tiềm năng của các cầu thủ và chơi thứ bóng đá đẹp mắt như Brazil".

Hatem Ben Arfa năm nay 31 tuổi và hiện tại đang thi đấu cho PSG. Trước khi đến với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, tiền vệ này từng thi đấu tại Anh cho Newcastle, khoác áo Lyon, Marseille, Hull City và cả Nice.

Hatem Ben Arfa lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển Pháp vào năm 2007, đến nay anh đã có 15 trận ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Tại EURO 2016, Hatem Arfa có mặt trong danh sách dự phòng của ĐT Pháp, nhưng cuối cùng anh không được lựa chọn. Tại World Cup 2018, Hatem Ben Arfa không được triệu tập bởi phong độ bết bát ở PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo