Quảng cáo

Sốc: Nasri bị loại khỏi ĐT Pháp là bị đồng đội ‘đâm sau lưng’

Thứ sáu, 16/05/2014 20:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù HLV Didier Deschamps đã đưa ra lý do loại Samir Nasri khỏi ĐT Pháp, nhưng mới đây tờ L’Equipe lại tiết lộ rằng nguyên nhân chính khiến tiền vệ của Man City bị bỏ rơi là do đồng đội trên ĐTQG ‘đâm sau lưng’.

 

Việc Samir Nasri không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Pháp tham dự World Cup 2014 đã khiến dư luận xôn xao trong mấy ngày qua, ngay sau khi công bố đội hình HLV Didier Deschamps đã đưa ra lý do loại tiền vệ của Man City. Theo đó, vị chiến lược gia 54 tuổi cho rằng Nasri dù chơi tốt ở cấp CLB nhưng anh lại không thể hiện được điều đó trên ĐTQG.

 

Didier Deschamps, Samir Nasri, ĐT Pháp, Man City, tin worl cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014

Nasri bị đồng đội trên tuyển Pháp đâm sau lưng

 

Ngay sau những tuyên bố của HLV Deschamps, giới truyền thông nhận định rằng một trong những lý do khiến Samir Nasri bị loại khỏi danh sách triệu tập là thói vô kỷ luật của anh. Tiền vệ này từng nhiều lần tỏ thái độ không hài lòng với HLV Deschamps mỗi khi phải ngồi dự bị.

 

Theo tiết lộ mới đây từ nhà báo nổi tiếng của tờ L'Equipe là Daniel Riolo, ông cho rằng nguyên nhân chính khiến Nasri bị loại khỏi đội tuyển Pháp là do một số đồng đội của anh hiện đang chơi cho Arsenal đã xúi dục Deschamps. Cụ thể, trong đó là 3 cái tên Bacary Sagna, Laurent Koscielny và Olivier Giroud.

 

Sở dĩ những cái tên nói trên có hành động như vậy bởi họ không ưa Nasri kể từ khi anh quyết định chia tay Arsenal trong năm 2011 để chuyển sang Man City, cũng vì lý do này mà tiền vệ 26 tuổi đã bị các The Gunner chỉ trích thậm tệ và coi anh như là một kẻ phản bội. Không thể chấp nhận một người đồng đội như vậy nên Sagna, Koscielny và Giroud đã yêu cầu nhà cầm quân 45 tuổi phải loại Nasri.

 

Về phần Nasri, sau khi bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup lần hai cùng tuyển Pháp (trước đó là năm 2010) anh đang cân nhắc khả năng chia tay sự nghiệp quốc tế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT