Quảng cáo

Sốc: Iniesta lỡ trận Valladolid vì mất con trai

Thứ bảy, 08/03/2014 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Andres Iniesta vừa xin vắng mặt trận gặp Valladolid đêm nay vì anh mất một người thân trong gia đình.

 

Theo đúng kế hoạch, đêm nay Andres Iniesta sẽ cùng các đồng đội có mặt trên sân nhà của Valladolid tại khuôn khổ vòng 27 La Liga. Tuy nhiên, vì chuyện cá nhân nên tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ xin rút khỏi trận đấu này.

 

Andres Iniesta, Valladolid, iniesta vang mat, Valladolid vs barcelona, truc tiep Valladolid vs barcelona, link sopcasrt Valladolid vs barcelona, iniesta vang mat tran Valladolid vs barcelona, Video  Valladolid vs barcelona

Iniesta vắng mặt đêm nay vì mất con trai

 

Theo thông báo từ đội chủ sân Nou Camp, tiền vệ Iniesta xin vắng mặt bởi anh vừa phải đối mặt với với cảnh chia ly người thân. Cụ thể, bà xã anh là Anna Ortiz vừa bị sảy thai, theo tiết lộ thì đó chính là người con trai mà Iniesta đang nóng lòng chờ đợi bấy lâu nay. Đây chắc chắn là một tin buồn không chỉ riêng đối với cá nhân Iniesta, mà ngay cả các đồng nghiệp và NHM đều hết sức thông cảm và muốn chia buồn với anh.

 

Được biết, Iniesta và Anna Ortiz yêu nhau từ năm 2008, sau đó họ có với nhau một cô con gái trong năm 2011 trước khi tổ chức đám cưới. Gần đây, tiền vệ người TBN này liên tục chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị chào đón đưa sự có mặt của người con thứ 2 trong gia đình (con trai), nhưng thật không may sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

 

Hiện tại mọi trận đấu của Barca đều rất quan trọng, họ không được phép gặp bất cứ sai lầm nào khi bị đại kìch địch Real Madrid cướp mất ngôi vị đầu BXH La Liga. Vắng Iniesta, nhiều khả năng Barca sẽ chọn Ibrahim Afellay để thay thế - người vừa trở lại sau khi được cho mượn tại Schalke 04.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andres Iniesta Valladolid iniesta vang mat Valladolid vs barcelona truc tiep Valladolid vs barcelona link sopcasrt Valladolid vs barcelona iniesta vang mat tran Valladolid vs barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT