Quảng cáo

SỐC: HLV Argentina bị tước quyền bởi Messi

Chủ nhật, 24/06/2018 08:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Argentina chưa bị sa thải, thế nhưng theo thông tin từ Daily Mail thì ông đã bị tước một phần quyền lực bởi học trò.

 

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

Tin nóng World Cup 24/6

SỐC: HLV Argentina bị tước quyền bởi Messi

Tin đồn về bất ổn trong nội bộ đội tuyển Argentina xuất hiện ngay sau trận thua Croatia. Theo Daily Mail, một số thành viên chủ chốt của đội đương kim á quân World Cup đã tới gặp giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Argentina là ông Jorge Burruchaga để phàn nàn về HLV Sampaoli. Ban lãnh đạo LĐBĐ Argentina đã làm việc với HLV Sampaoli sau đó và quyết định chưa sa thải nhà cầm quân này. Tuy nhiên vị HLV 58 tuổi sẽ bị tước đi một phần quyền lực khi ông không được quyết định đội hình ra sân trong trận đấu "sinh tử" với Nigeria.

Thay vào đó, chính các cầu thủ sẽ tự đưa ra lựa chọn xem ai sẽ đá chính ở lượt trận cuối vòng bảng. Lionel Messi và Javier Mascherano, đội trưởng và đội phó của Argentina, sẽ là hai nhân vật có tiếng nói lớn nhất trong việc này. Cơ hội đi tiếp của Argentina về lý thuyết là vẫn còn. Ở lượt trận cuối, đội bóng có biệt danh Albiceleste buộc phải thắng Nigeria và hi vọng kết quả thuận lợi từ trận đấu giữa Iceland và Croatia. Tuy nhiên ở hoàn cảnh như hiện tại, Argentina chưa chắc thắng nổi đối thủ đến từ châu Phi.

World Cup 2018, tin tức World Cup 2018, bóng đá World Cup, Argentina, Messi, tin nóng World Cup

Reus chia sẻ xúc động sau khi hỗ trợ Kroos ghi bàn quyết định

Đội tuyển Đức đã có được chiến thắng đầu tiên tại vòng chung kết World Cup 2018, sau khi có trận ra quân tồi tệ nhất kể từ năm 1974. Một bàn thắng của Marco Reus ở phút 48 và pha dứt điểm cuối cùng của trận đấu đến từ Toni Kroos đã giúp người hâm mộ bóng đá nước này vỡ oà trong niềm hạnh phúc tột độ.

Chia sẻ sau trận đấu nghẹt thở, tiền vệ điển trai của Dortmund nói: "Chúng tôi đã không ngừng chiến đấu, bất chấp việc Jerome phải rời sân sớm. Giải đấu năm nay đã chứng kiếm một vài bàn thắng muộn màng, và hôm nay chúng tôi là những người may mắn với điều đó."

Serbia yêu cầu phạt Xhaka và Shaqiri

LĐBĐ Serbia xác nhận sẽ gửi đơn tố cáo, yêu cầu FIFA đưa ra án phạt đối với Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri vì màn ăn mừng mang thông điệp chính trị của 2 cầu thủ Thụy Sỹ ở trận đấu vừa qua.

LĐBĐ Serbia yêu cầu FIFA cấm Xhaka, Shaqiri

Tờ Mirror dẫn tin, Liên đoàn bóng đá Serbia (FA) quyết định gửi đơn kiện lên tổ chức quyền lực nhất của bóng đá thế giới (FIFA). Theo đó, FA yêu cầu FIFA cấm Xhaka và Shaqiri thi đấu ở World Cup 2018 vì thực hiện tình huống ăn mừng ám chỉ đến chính trị. Xhaka và Shaqiri là hai cầu thủ ghi bàn ở trận Thụy Sĩ – Serbia. Cả hai đều thực hiện pha ăn mừng bằng cách chồng hai cánh tay vào nhau. Giới phân tích chỉ ra, đó là biểu tượng đôi cánh đại bàng nằm giữa lá cờ Albania.

Douglas Costa lỡ trận Serbia

Do dính chấn thương cơ đùi ở trận thắng Costa Rica 2-0, tiền vệ Douglas Costa sẽ không thể ra sân ở trận hạ màn vòng bảng World Cup 2018 với Serbia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT