Quảng cáo

SỐC: Ả Rập Xê Út bị phạt sau trận thua đậm Nga

Thứ sáu, 15/06/2018 20:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hãng thông tấn TASS trích thông báo từ lãnh đạo LĐBĐ Ả Rập Xê Út cho biết, các thành viên đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ nhận án kỷ luật sau trận thua Nga.

ĐT Nga đã có trận ra quân hoàn hảo trước tuyển Ả rập Xê út. Trong cuộc so tài mà tuyển Nga nắm hoàn toàn thế trận, họ đã không bỏ qua cơ hội tạo cơn mưa bàn thắng. Sau hiệp 1 dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Yury Gazinsky (phút 12) và Denis Cheryshev (phút 43), hiệp 2 tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của những chú Gấu Nga. Sau hàng loạt những pha hãm thành đối thủ, tuyển Nga đã có thêm 3 bàn nhờ công của Dzyuba (phút 71), Cheryshev (90 + 1) và Aleksandr Golovin (phút 90 + 3) để giành chiến thắng chung cuộc 5-0.

World Cup 2018, Ả Rập Xê Út, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, cầu thủ Ả Rập Xê Út bị phạt

Theo Hãng thông tấn TASS, một lãnh đạo LĐBĐ Ả Rập Xê Út cho biết các thành viên ĐTQG sẽ phải nhận án phạt sau khi để thua đậm Nga. Ông Saudi Adel Ezzat, lãnh đạo LĐBĐ Ả Rập Xê Út cho biết: "Chúng tôi rất thất vọng khi đội nhà thua trận, kết quả này không đạt yêu cầu và nó phản ánh đúng năng lực của đội tuyển quốc gia hiện tại.

Một số cầu thủ sẽ đối mặt với án phạt, đó là thủ mông Abdullah Al-Mayouf, tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi và hậu vệ Omar Hawsawi."

Trước đó, sau trận thua HLV Juan Antonio Pizzi của Ả Rập Xê Út vẫn phát biểu khá bất ngờ rằng: "Hôm nay quả thực là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã chơi không đạt yêu cầu và để thua đậm. Tuy nhiên, tôi thấy Nga chẳng làm điều gì khiến chúng tôi bất ngờ cả, họ cũng chẳng có gì đặc biệt. Thất bại của chúng tôi là do toàn đội thi đấu dưới phong độ chứ không phải đối thủ chơi tốt.

Bây giờ chúng tôi cần phải quên đi thất bại và tập trung cho trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải thay đổi chiến lược. Tôi vẫn có niềm tin mãnh liệt vào cầu thủ Ả Rập Xê Út."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT