Quảng cáo

Tương lai cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn sắp được ‘chốt’

Thứ tư, 09/09/2015 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đang thử việc tại CLB Hải Phòng, nhưng khả năng anh được giữ lại là không cao.

VIDEO: Pha lốp bóng kỹ thuật của Văn Quyết vào lưới Hải Phòng

Sau khi bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại V-League, cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đã nhận được câu trả lời từ CLB Hải Phòng. Hồi đầu tháng, tài năng 18 tuổi này bắt đầu thử việc tại Lạch Tray. Sau khoảng 8 ngày thử việc, Keven Nguyễn không thể hiện được nhiều nên khả năng anh được giữ chân ở lại CLB Hải Phòng là không cao.

V-League 2015,Lịch thi đấu V-League 2015,Kết quả V-League 2015, Keven Nguyễn chính thức thử việc tại CLB Hải Phòng, cau thu viet kieu keven nguyen, lich thi dau vong 25 vleague, Số phận cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn

Keven Nguyễn không được đánh giá cao tại Hải Phòng

Chia sẻ với tờ Thanh Niên Online, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Từ khi về nước Keven đã có 4 buổi tập luyện cùng đội, hiện cậu ấy chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất bởi chưa thích nghi được với thời tiết tại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi thấy kỹ thuật cá nhân của anh này bình thường, tư duy chiến thuật cũng không quá sắc bén. Keven Nguyễn tỏ ra thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, vậy nên khó có thể trụ được ở Hải Phòng".

Trước đó, Keven Nguyễn được đánh giá khá cao với vai trò phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ Việt kiều này là khả năng đánh chặn, tranh chấp tay đôi tốt và đặc biệt là có khả năng sút xa hiệu quả.

HLV Trương Việt Hoàng nói Keven Nguyên thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp cũng là điều dễ hiểu. Trước khi tới Việt Nam, Keven Nguyễn chỉ khoác áo đội bóng sinh viên Santa Rosa United và chơi tại các giải nghiệp dư.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Keven Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT