Quảng cáo

SLNA vs HAGL: Tiệc trên sân Vinh, 17h00 ngày 12/4

Chủ nhật, 12/04/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng 9 V-League 2015, cuộc đối đầu giữa SLNA vs HAGL đang là tâm điểm chú ý. Có thể nói trận đấu này là một bữa tiệc đối với người hâm mộ khi được chứng kiến màn so tài của nội bộ các cầu thủ U23 Việt Nam.

>> LINK TRỰC TIẾP TRẬN SLNA VS HA.GL

VIDEO: CĐV chen lấn mua vé xem trận SLNA - HAGL

Còn gần 10 giờ đồng hồ nữa cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL sẽ chính thức bắt đầu, thế nhưng sức nóng của trận đấu hiện tại đang rất lớn. Chỉ cần nhìn cảnh hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng cả giờ đồng hồ chờ mua vé cũng đủ nhận thấy sức hấp dẫn của trận SLNA vs HAGL. Sở dĩ nhiều người quan tâm đến trận đấu này là bởi có sự góp mặt của lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Đông Triều và Tuấn Anh... Quan trọng hơn nữa, đó là màn so tài nữa nội bộ các cầu thủ U23 Việt Nam - những cá nhân đã chơi xuất sắc tại vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Trước khi trận đấu diễn ra, cả SLNA và HAGL đều tỏ ra rất tự tin, họ cũng không quên dành những lời khen ngợi đặc biệt cho đối thủ. HLV Ngô Quang Trường có vẻ hiểu rõ tài năng của các cầu thủ phố Núi, ông cho rằng đó là một tập thể sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật và khả năng di chuyển không bóng tốt. Bởi vậy, huấn luyện viên trưởng của SLNA chắc chắn đã có những giải pháp để đối phó với thầy trò HLV Graechen.

SLNA vs HAGL, Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL, xem trực tuyến SLNA vs HAGL, kết quả SLNA vs HAGL, tỉ số SLNA vs HAGL, kết quả SLNA vs HAGL, video clip SLNA vs HAGL, trực tiếp SLNA vs HAGL

Chờ bữa tiệc tấn côn trên sân Vinh

Sông Lam Nghệ An được đánh giá cao hơn HAGL, họ sở hữu hàng thủ chắc chắn với những Ngọc Hải, Mạnh Hùng hay Minh Đức... Không những vậy, những tiền đạo Phi Sơn, Tuấn Tài và Phúc Thịnh cũng đều được đánh giá cao. Bởi vậy, HLV Ngô Quang Trường có thể yên tâm về mặt nhân sự và việc quan trọng của ông là triển khai đấu pháp đối phó với HAGL.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng HLV Graechen vẫn có thể tự tin vào khả năng giành 3 điểm bởi những Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn đang trên đà thăng hoa sau giải U23 châu Á. Ngoài ra, HAGL còn vừa chào đón sự trở lại của trung vệ chất lượng Trần Hữu Đông Triều sau chấn thương. Với tập thể đã gắn bó với nhau gần 10 năm, đoàn quân của bầu Đức hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trên sân Vinh với những pha bóng đột phá cũng như phối hợp ăn ý.

Tổn thất lớn nhất của HAGL ở trận đấu với SLNA đó là mất Xuân Trường, anh dính chấn thương và không thể ra sân. Ngoài ra, tân binh Tiến Dũng cũng lỡ trận đấu khi chỉ vừa mới gia nhập đội bóng. Thế nhưng không vì những vấn đề này mà HAGL đánh mất niềm tin, thầy trò HLV Graechen sẽ tiếp tục chơi tấn công để cống hiến cho người hâm mộ trận cầu đỉnh cao.

Trên sân Vinh chiều nay có thể sẽ rơi vào tình trạng 'vỡ sân' khi thu hút quá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đây là một tin vui, bởi lâu lắm rồi người ta mới lại được chứng kiến V-League hấp dẫn đến vậy.

Trận đấu giữa SLNA vs HAGL sẽ được Thể thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 17h00 ngày 12/4, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

SLNA: Nguyên Manh, Đình Hoàng, Minh Đức, Manh Hùng, Đình Đồng, Ngọc Hải, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Quang Tình, Abubakar.

HAGL: Minh Nhựt, Văn Long, Đức Lương, Đông Triều, Anh Tài, Văn Than, Thanh Hậu, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Văn Toàn, Công Phượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 sân Vinh U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo