Quảng cáo

Xác nhận: Emiliano Sala thiệt mạng sau vụ tai nạn máy bay

Thứ sáu, 08/02/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các nhà chức trách đã chính thức xác nhận thi thể trục vớt trong máy bay nằm dưới đáy biển đó là cầu thủ Emiliano Sala.

 

 

Video: Tài năng của Emiliano Sala

Chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) đã trục vớt thành công 1 thi thể từ xác máy bay chở Emiliano Sala. Mới đây nhất, các nhà chức trách xác nhận thi thể đó chính là Emiliano Sala - tân binh của Cardiff City.

Một thông báo cho biết: "Thi thể đưa đến cảng Portalnd ngày 7/2/2019 đó chính là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Emiliano Sala, thông tin đã được chuyển đến gia đình của anh và gia đình phi công David Ibbotson. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các nạn nhân".

Sala, tân binh cardiff gặp nạn, tìm thấy máy bay sala, Cardiff City, Ngoại hạng Anh

Các nhà chức trách chỉ phát hiện một thi thể và đó là Sala, như vậy hiện tại phi công David Ibbotson vẫn đang mất tích. Các nhà chức trách cũng cho biết, nếu may mắn thoát khỏi vụ tai nạn máy bay, phi công Ibbotson cũng khó có thể sống sót trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ngoài biển khơi.

Sala đã ký hợp đồng thành công chuyển từ CLB Nantes sang Cardiff City với bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng nước Anh. Tối 21/1, Sala trên đường di chuyển cùng phi công Ibbotson đến Anh thì vụ việc thương tâm xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sala tân binh cardiff gặp nạn tìm thấy máy bay sala Cardiff City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT